[Hinari/Saturday Morning]
ZzZzZz.. Ang bango. Mmmmm.. ambango talaga.
Niyakap ko agad yung malaking hotdog na unan sa tabi ko.. ang bango-bango.
Smells like.. smells like..
"Minamanyak mo nanaman ba kong Aso ka.."
Eh.. *mulat* O___O
"AHHHHH!!" tinulak ko yung mukha nung monster na ilang millimeters na lang layo sa face ko at tumalon paalis dun sa kama. "Anong ginagawa mo dito! MANYAK!"
"Ikaw dyan yung nangyayakap tapos ako pa ang manyak.. And excuse me? This is 'MY' room."
HAAAHH?! Punshete uonga.
"A-Anung ginagawa ko dito?!"
"Di ba dito ka na titira.." O_O
"Nasaan si Papa at Hiroto?"
"Umalis na kanina pang madaling-araw.." O__O
"Nasaan si Seiri?"
"Nandun sa may pool--" O___O
"B-Bakit tayo magkatabi sa kama?"
".... *poker face*" O____O
"UWAAA PAPA! HUHU" tatakbo na ako palabas pero hinila nya yung damit ko
"Mali ang iniisip mo.. I-It's--ugh! I don't want to explain! Calm down!" may sinupalpal syang papel sa face ko "Oh pinabibigay ni Tito.. bahala ka na dyan.." tapos umalis sya.
Eh?
"Ano ba to." binuklat ko na yung papel at sinimulang basahin yun. "Dear Charo--BLEH! Dear My beautifulfabulouskawaiidaughter," oh hihi stap it XD
*binasa ng lahat*
*sobs*
*sits*
*cries*
*cries out loud*
PAPAA! OPO.. hindi na po ako magiging pasaway at titira na dito. Sorry.. I love you din po. Sorry po talaga sa pagtakas. huhuhu.
Eh.. may P.S.. *binasa rin yun*
MY GOSH! *talon-talon* AHHH!
Okay.. hanapin ang isang Red Box na kasama sa mga gamit ko na ipinadala nya na dito. Kailangan kong buksan agad yun baka hindi makahinga yung laman!
Lumapit ako dun sa may pinto at sumilip sa labas.
"A-Akashi?" siguradong alam nya kung nasaan yun..
Lumabas ako para hanapin sya, nagtatakbo ako kung saan-saan at.. (a/n: Naligaw =__=) HINDI KAYA! Pero.. HALA! nasaan na nga ako?
"Akashi? Nasaan ka! Red Horse! Emperador Brandy! ♪♪Emperador Light gawin mong light..♪♫" nakita kong biglang nagbukas yung malaking pinto na madadaanan ko.. at may lumabas dun na--PAKEN SHIT!
BINABASA MO ANG
♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]
Fiksi Penggemar{Kuroko No Basuke FANFICTION} [TAGALOG with a little bit english carabao lul] Akashi Seijuro X OC Sonohara Hinari Emperor GG x Missing Dog "One does not simply get lost unless you are Hinari." [SONOHARA HINARI] Anung sinasabi nyo dyang ali...