08

130 12 1
                                    

Hôm nay lại là một cuộc phỏng vấn khác.

Mỗi một lần phỏng vấn đối với tình trạng như nước với lửa của Đoàn Nghi Ân cùng Vương Gia Nhĩ ở hiện tại, ngoại trừ cảm giác tra tấn và chán ghét thì chẳng còn gì, thế nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ ra gần gũi ôn hòa.

Đầu tiên MC hỏi một số câu hỏi về bài hát mới cũng như các hoạt động sắp tới của họ, những vấn đề này bọn họ đều có thể thành thạo trả lời.

Nhưng sau đó, người dẫn chương trình bắt đầu dựa theo kịch bản mà hỏi về một số vấn đề riêng tư.

"Hai bạn đều đang ở độ tuổi nên yêu đương rồi đúng không..."

Người dẫn chương trình ân cần mỉm cười, dẫn dắt từng bước một.

"Có hình mẫu lý tưởng như thế nào?"

Vương Gia Nhĩ mím môi cười nhẹ không trả lời, giống như thể cậu chỉ vừa mới nghe được một câu nói đùa, cảm giác cực kì ưu nhã.

Đoàn Nghi Ân mặc nhiên cũng sẽ không nói gì, lịch sự nhìn người dẫn chương trình đang dần trở nên bối rối.

"Hai bạn đừng ngại, nào, Jackson nói trước nhé, nói đại khái thôi cũng được."

Người dẫn chương trình liều mạng nháy mắt với người thoạt nhìn tương đối dễ nói chuyện hơn Vương Gia Nhĩ, hy vọng cậu sẽ cứu giúp.

Vương Gia Nhĩ thở dài, không biết khía cạnh nào về ngoại hình của cậu khiến người khác luôn nghĩ rằng cậu là người dễ nói chuyện hơn, là bước đột phá trong sự kết hợp của bọn họ - mà sự thực lại đúng là như vậy.

"Hình mẫu lý tưởng..."

"Không có hình mẫu cụ thể nào cả, chỉ cần khỏe mạnh, tính cách tốt, cảm giác thời điểm tới sẽ biết là cô ấy..."

Vương Gia Nhĩ xem xét một chút.

"À, nhất định phải hiếu thuận nữa."

Đoàn Nghi Ân quả thực rất hiếu thuận, đối với ba mẹ Vương Gia Nhĩ đều rất tốt, bọn họ cũng đều yêu quý anh—— yêu quý đến mức nếu như bọn họ biết về tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai người, cũng không biết bọn họ sẽ đứng về phía ai."

"Vậy Mark của chúng ta thì sao?"

Người dẫn chương trình đổ mồ hôi, hướng vấn đề về phía người vẫn luôn chỉ thích dùng những mẫu câu cực kì ngắn gọn để trả lời.

"Ừm..."

"Hình mẫu lý tưởng..."

"Tôi thích người hay cười, tự tin, thích nói chuyện..."

Sau đó Đoàn Nghi Ân quay mặt về phía chính diện camera, cực kỳ thuần thục nháy mắt một cái, Vương Gia Nhĩ cũng rất nhanh chóng tạo ra phản ứng —— ôm mặt, cao giọng hét lên hai tiếng.

Bất kể là ai khi xem sẽ đều cảm thấy Vương Gia Nhĩ là đang phấn khích bởi hành động vừa rồi của Đoàn Nghi Ân, thậm chí sẽ từ lời nói của anh mà suy diễn ra vài điều. Còn Đoàn Nghi Ân cúi đầu cũng chỉ là bởi vì ngại ngùng mà thôi.

[ DỊCH | Markson ] FAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ