Chap 4

618 44 0
                                    

Kim Lân Đài.

Từ sau chuyện lần trước, Giang Nguyệt liền tới Kim Lân Đài trú ngụ, vẫn là lí do giúp Kim Lăng giải quyết 1 số công vụ thường ngày trong gia tộc, nhưng thực chất đến là làm gián điệp thăm dò vị tiểu ca ca thực khả ái này nha.

Xác định mọi việc trong gia tộc đều sắp xếp ổn thỏa,nàng mới đánh tiếng truyền tin kêu Lam Tư Truy đến Kim Lân Đài một chuyến. xong lại tất bật sai thiện phòng chuẩn bị sẵn một bàn rượu thịt mang tới phía sau hậu viện.Nhìn một bàn đầy mĩ vị, ngắt vài đóa hoa kim tinh rực rỡ để tăng thêm phần lãng mạn.Bàn tiệc nhỏ cho cặp uyên ương vô cùng xứng đôi vừa lứa. Hài lòng với thành quả của mình, nàng từ từ bước ra ngoài....

Kế hoạch cơ bản là sẽ để 2 vị kia ở một chỗ, có rượu có mĩ nhân,hoa tươi khoe sắc, từ từ mà nói chuyện, bồi đắp tình cảm từ từ,Kim Lăng chắc chắn sẽ rung động trước một khung cảnh thật lãng mạn a~~

Nhưng, ông trời thật biết trêu đùa con người mà, thế nào mà Lam Cảnh Nghi lại theo Lam Tư Truy đến đây chứ.Nguyệt tỉ lại khóc ròng trong lòng a~~

Cuối cùng kế hoạch lại phải thay đổi mất rồi,haizz,cả bốn con người trực tiếp nhận cuộc luôn......

Cả bọn vừa thưởng thức mĩ vị vừa xôn xao bàn tán về những câu chuyện đang được lưu truyền gần đây.Thi thoảng có những tiếng cãi vã của Nghi nghiệp và Kim đại tiểu thư hảo hảo vui vẻ a. Trong mắt Kim Lăng có thể vô cùng bình thường như vậy nhưng với Giang Nguyệt và Cảnh Nghi thì:.Ai cũng nhận ra một điều rằng ngay từ đầu là Lam Tư Truy chuyên tâm ngắm nhìn Kim Lăng, nào là ngăn cản không cho Lam Cảnh Nghi động tới Kim Lăng,trừng Giang Nguyệt khi nàng chuốc rượu A Lăng của hắn....

Mọi việc hình như đi quá xa rồi thì phải.Cuối cùng, Giang Nguyệt vẫn là người thay đổi chủ đề,nàng lên giọng hướng Kim Lăng hỏi:

-Nè, tiểu ca ca, ngươi thấy đại tẩu của ta có những đức tính gì?

Nghe thấy câu nói này của Giang Nguyệt, Lam Tư Truy chăm chú nhìn Kim Lăng. Còn về phía Lam Cảnh Nghi đã sớm không quan tâm mà gục đầu xuống bàn rồi.

Bị chuốc say, Kim Lăng trông thực khả ái mà cao giọng:

-Ngươi sao lại nói vấn đề này chứ tiểu Nguyệt? Hmmm,đại tẩu của ngươi a~,nàng đương nhiên phải là một nữ nhân khả ái rồi. Chắc cũng phải yểu điệu, dịu dàng nhu hòa rồi. Còn nữa, đặc biệt là phải yêu ta, quan tâm ta nhiều chút mới tốt nha~

Nghe những lời này, lòng Tư Truy cảm thấy lòng hơi trùng xuống. Kim Lăng cuối cùng cũng chỉ là nam nhân bình thường, còn y....y lại là một tên đoạn tụ đáng ghê tởm mà thôi. Vừa nghĩ, y vừa cầm lên một chén rượu, một hơi uống hết.....

Tại sao cuối cùng vẫn là Nguyệt tỉ ra tay vậy? Nàng nhanh chóng tiếp câu sau:

-Tiểu ca à, ngươi thấy đoạn tụ thế nào?

- Sao chứ, ta đã sớm quen cái cảnh mấy tên đoạn tụ cứ suốt ngày show ân ái trước mặt người khác rồi...

   Lam Tư Truy chính thức đơ part 1

   Giang Nguyệt cười thầm, lại tiếp tục:

  - Vậy sẽ ra sao khi đạo lữ của ngươi là nam nhân đây?

  - Hừ, ta.... ta....

  - Aizzz, tiểu ca à , sao ngươi cứ ta ta hoài vậy?

  - Nếu.... Nếu vậy ta chắc chắn phải nằm trên.

   Truy củ cải đơ part 2.....

    Chỉ tội cho chén rượu vừa mới được đưa vào miệng Giang Nguyệt chưa lâu đã phải quay trở về với đất mẹ....

   Lam Cảnh Nghi vừa tỉnh dậy vừa vặn nghe được mấy lời này cũng.... ngất ngay tại chỗ.....

(..........................................................................................................................................)

    Kết thúc buổi tiệc nho nhỏ ở Kim Lân đài.

    Do say rượu nên Kim Lăng ko nhớ rõ bản thân đã làm, nói những gì nên mọi chuyện đối với vị tông chủ trẻ tuổi kia vẫn rất bình thường...

   Lam Cảnh Nghi ngay sau đó đã bị Nguyệt tỉ của chúng ta lôi lôi kéo kéo cùng mua chuộc chèo chốnh con thuyền mai mối đầy khó khăn gian khổ. Lam Cảnh Nghi đồng ý, haizzz vì người huynh đệ tốt nhát của mình, Nghi ca đành phải hỷ sinh, hạ cố chèo thuyền cùng Nguyệt tỉ.....

    Hết cách, công cuộc lôi kéo thành viên mới thành công tốt đẹp...

   Còn về phía Lam Tư Truy, nghe Nghi ca nói thì từ ngày ở Kim Lân đài về, trông y vui vẻ ra mặt. Không  thường xuyên bắt lỗi cũng ko bắt chép phạt nhiều như lúc xưa nữa. Lam Cảnh Nghi thì cũng thường xuyên được Tư Truy vô cớ bỏ hết lỗi, dạ săn thì cũng ko bị cấm túc thường xuyên như xưa nữa. Haizzz, thiếu niên trong thời kì đang yêu....

    Phải chăng đó có phải lí do khiến Cảnh Nghi ca ca gia nhập với Nguyệt tỉ ?

    Bán huynh trục lợi(^-^)?

(MĐTS)[Hi Trừng][Truy Lăng] Giúp cữu cữu và tiểu ca ca thoát kiếp FANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ