CHAPTER EIGHTEEN

298 23 6
                                    

" TO BE LOVE BY YOU "
WRITTEN BY SHERYL FEE

CHAPTER EIGHTEEN

"Anong ibig sabihin nito? Bakit n'yo ako dinala dito?" Agad na tanong ni Mary Grace nang imulat niya ang mga mata.

"Kami ang dapat magtanong sa iyo sa bagay na iyan. Ano ang ibig mong mangyari? Sa pagkakaalam namin ay maganda ang usapan ninyo ni boss pero anong ginawa mo? Ngayon sagutin mo ang tanong ko, saan mo itinago si attorney Abrasado?" Balik tanong naman ni Danilo.

"Ha! Bakit sa akin ninyo hinahanap ang babaing iyun samantalang ibinigay ko na sa inyo ang buong detalye ng kinaroroonan niya. Kayo nga ang dapat tutupad sa usapan eh." Sagot ng dalaga na wala pa ring kaalam-alam na wala si Rennie Grace sa lugar na itinuro niya.

Out of the blue...

Lumabas at walang pasabing lumapit ang big boss o si Arturo sa bihag at walang salitang sinampal ito sa magkabilang pisngi na halos ikawala ng ulirat nito.

"How dare you to slapped me----" Nagulat man at halos himatayin siya sa lakas ng pananampal ng lalaki sa kanya'y nagawa pa rin niyang sumagot kaso hindi napagtagumpayang tapusin ang sinasabi dahil ang bibig naman niya ang halos mawasak sa diin ng paghawak nito.

"Adelantada kang babae ka! Natagurian kang anak ng pastor pero ugaling kalye ka!  Yeah! I dared to slapped you dahil kahit patayin kita ngayon din ay puwedi rin you wrench! Anong akala mo sa akin susugal na walang panalo? Dahil sa pagkakabulag mo sa lintik na pag-ibig na iyan ay hinukay mo ang sarili mong libingan. Ngayon kung gusto mong madala sa bahay ninyo ang bangkay mo after I'll kill you upang madasalan ng pastor mong ama'y magsalita ka na! Saan mo itinago si  attorney Abrsado!?" Dumadagundong na tanong ni Arturo.

Kaso sabi nga nito'y nabulag na ito dahil sa pag-ibig na kailan man ay hindi mapasakamay, hindi pa rin ito sang-ayon sa o mas tamang sabihin na halatang wala itong balak susuko.

"Hindi ko alam! Bakit sa akin ninyo hinahanap ang babaing iyun? Ang usapan lang dalhin ninyo sa akin si Lucas at sa inyo na ang letseng Abrasado na sinasabi ninyo pero ano itong ginagawa ninyo?" Sagot ng dalaga na wala pa ring kamalay-malay sa nangyayari sa paligid.

Without a warning, another slapped landed to her(Mary Grace) face. Hindi pa doon nagtapos dahil matapos samapalin ito'y hinablot pa ni Arturo ang damit nito na hindi alintana kahit babae ang hinablot.

"Go to hell you dimwitted creature! Ang bagay sa tulad mong kahihiyan ng parokya ninyo'y mauna na sa empeterno kay satanas pero bago ang lahat Hadassah ka muna ng mga tauhan ko bilang kabayaran ng panluluko mo sa amin!" Sigaw pa nito bago bumaling sa mga tauhang nandoon.

"Feel free to do what you want to do with her. Make sure that all of you will fulfil your world's desire on her! After that send her body to their house and make a note about what she have done!" Malakas nitong utos.

Sa narinig ay saka pa lang tumino sa isip niya ang nangyayari. Kung inisip niyang gamitin ang mga ito para sa pansariling kapakanan ay siya rin nagdala sa kanya sa kapahamakan. Nagtataka lang siya kung paano wala sa apartment ang mortal niyang kaaway samantalang sigurado naman siyang nandoon ito.

"Hoy! Gaga saan ka pupunta sa akala mo? Kunin n'yo siya at ikulong. Bahala kayo sa kanya basta sundin ninyo ang utos ko! Bigyan ng leksyun ang ambisyusang iyan!" Muli ay sigaw ni Arturo ng biglang tumakbo ang bigag nila.

Kaya naman!

Ang mga tauhan nitong mahilig sa makamundong kasiyahan ay parang mga ulol na asong nag-uunahan sa pagkain. Na kahit anong pagpupumiglas, pagwawala nito'y walang binatbat sa kanila. In other words, they raped her multiple times until she passed out.

TO BE LOVE BY YOU WRITTEN BY SHERYL FEE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon