Ta và chàng vĩnh viễn không thể nào

230 5 0
                                    

Thành hôn?

" Bệ hạ, nhi thần... "

Nhược Hạ vội vàng đứng dậy , người cúi xuống. Chưa kịp nói hết lời thì đã bị cắt ngang.

" Bệ Hạ, Nhị Công Chúa bao năm chinh chiến sa trường vừa mới trở về ngài không cần gấp như vậy đâu! "

Triệu Thừa Tướng, Triệu Tử Duệ đứng ra tiếp lời. Ngữ khí cung kính, nễ nang. Đôi mắt đen huyền liếc sang nhìn nàng.

....

Vừa bãi triều , Tử Duệ đã lo chạy theo bám đuôi Nhược Hạ. Hắn không lén lút mà lại đường đường chính chính đi theo.

" Ngươi muốn đi theo bản công chúa đến bao giờ? "

Nhược Hạ quay đầu, ánh mắt lạnh thấu xương thấu tủy. Dường như tâm của nàng đã bị hoá đá bởi năm tháng .

" Khi nàng về tới phủ! "

Tử Duệ mỉm cười, đôi mắt đen huyền của hắn thật thâm sâu khó đoán.

Nhưng lại có mấy phần thật ý đối với nàng.

" Ngươi tại sao lại nói giúp ta? "

Nhược Hạ trầm giọng, đôi mắt tràn đầy hoài nghi.

Nàng đã từng tin tưởng một người hết lòng . Nhưng chẳng nhận lại được gì. Từ đó nàng đã dặn lòng sẽ không tin tưởng 1 ai nữa.

" Bởi vì... "

Tử Duệ từng bước, từng bước tiến lại gần nàng. Tay hắn đưa lên ép sát nàng vào tường.

" Ta không thích cưỡng ép nữ nhân ta yêu! "

Một câu đường mật này của hắn, đủ khiến hắn chịu  một cước vào bụng.

Bụp! 

Thật mạnh tay.

" Hai người đang làm gì đó? "

Thanh âm thật quen tai, vừa nghe thấy Nhược Hạ đã khó chịu trong lòng. Hơi thở dần dần không còn đều đặn

_ Còn _

Đoản ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ