Chap 20: Làng Gạo (2)

72 9 18
                                    

- Chào! Tôi là Pop O'Oag. Trưởng ngôi làng này. Xin hỏi các quý vị đây tới đây để làm gì?

Bằng thái độ vui vẻ trên nụ cười, ông chú đô con đó chào họ một câu thật nhiệt tình.

Từ trong ánh mắt xanh biếc của ông ấy lóe lên một tia sáng, đó là ánh mắt của một vị thương nhân thực thụ. Ông ấy nhìn từ đôi giày cho đến đồ họ mặc, đồ họ mang theo.

Đương nhiên là không thể tránh khỏi cái túi bự tổ bố của Lily đằng sau, ông ta khá thích thú về cái túi khổng lồ ấy. Không như những tên hay đánh giá qua vẻ bề ngoài, ông chú bốn mươi cái xuân đây lại khá tiếp khách trái với người dân bên ngoài.

Dù gì thì ông ta cũng là một trưởng làng, việc tiếp đón khách một cách tự nhiên nhất một phần cũng chỉ để phát triển ngôi làng.

Nakila vô cảm nhìn ông ấy.

- Tham quan.

Hắn cố gắng nở một nụ cười mỉa mai nói với ông ấy, chẳng biết vì sao mà Pop cảm thấy như vừa bị sỉ nhục vậy. Ông ấy nhíu mày nhưng vẫn giữ thái độ vui vẻ.

Thật sai lầm khi tất cả dân làng đều nghĩ rằng không nên chào hỏi một cách tử tế với khách, họ chỉ cần bỏ công ra làm, còn việc giao dịch thì được truyền hết vào người có cái miệng dẻo dai nhất, tinh ranh nhất Pop đây.

Cũng may mắn cho họ Nakila là một tên Undead giả dạng, nếu hắn là một con người thì họ sẽ không may mắn lắm đâu. Nhưng chẳng biết vì sao hắn lại phải mỉa mai hắn, chẳng lẽ là do cái sự an toàn bất thường kia sao?

- Vậy mời quý vị đi theo tôi, chúng ta sẽ cùng nhau vòng quanh thăm làng!

Việc một vị khách như Nakila đây Pop đã gặp không ít, may mắn thay ông ấy biết chút kinh nghiệm nếu không thì ông ấy gặp bất lợi mất.

Pop cười đến híp cả mắt; Song ông ấy xoay người lại bước đi.

Họ được dẫn đi, trong đầu Pop vẫn đang tính toán điều gì đó.

Đầu tiên sẽ đi xung quanh làng, ông ấy vừa đi vừa nói như một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Đôi mắt xanh biếc lẫn sự tự hào của ông ta được diễn đạt qua từng lời nói ấm áp, kiêu hãnh.

- Đây là các ngôi nhà được các tổ tiên chúng tôi xây lên, nó được làm bằng gạch đỏ với lớp sơn đỏ, cửa sổ kính có thể nhìn ra ngoài, mỗi căn hộ đều có cho mình ít nhất một con trâu phục vụ cày cuốc, ít nhất mười đồ gặt lúa. Ngôi làng này cũng khá giống với các căn nhà ở Evrum và Thần Quốc chỉ được một bản nhỏ hơn.

Lily nhìn khá thích thú với thiết kế của căn nhà, nó trông khá hiện đại (Nhưng không bằng làng cô) và khá tiện lợi (Không bằng làng cô).

Vylina bất ngờ, cô chỉ mở to mắt mình một chút vì sự quen thuộc đến kỳ dị của các ngôi nhà. Riêng Nakila hắn đã nhìn từ trước nên chẳng quan tâm, thay vào đó hắn chỉ nhìn vào vị trưởng làng này thôi.

Có những đám trẻ chạy lon ton khắp làng, khi chúng gặp Pop thì cực kỳ lễ phép, chúng cũng có liếc Nakila một chút xong rồi cũng chạy đi. Tựa như chúng đã quen với việc có khách ở ngôi làng vậy.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ