ONE

149 8 0
                                    

Jihoon nhà ta đang thầm thương trộm nhớ một người, đó là bạn cùng lớp của cậu, cậu ta tên Kwon Soonyoung ngoại hình cao ráo đẹp trai nhìn vô cùng ngầu với đôi mắt mười giờ. Jihoon phải lòng cậu ấy từ khi cậu ấy cứu cậu khỏi đám bắt nạt, cậu hay bị mấy đứa trong trường bắt nạt tại thân hình cậu nhỏ xíu à cậu hay bị tụi nó đánh lắm đánh đến bầm cả mình mà cậu chẳng nói với ai ba mẹ thì mất sớm sống một mình tự đi làm kiếm tiền, cậu không báo với giáo viên vì báo thì có ích gì tụi nó là con nhà giàu giờ cậu nói thì có ai tin, nhưng từ khi anh xuất hiện thì cậu không bị bắt nạt nữa vì anh là con của chủ tịch trường nên anh chỉ cần nói là chẳng ai dám đụng đến cậu lần nữa.

Chuyện là vầy, hôm đó anh mới chuyển trường từ Anh về Hàn, anh học lớp cậu được xếp ngồi trên cậu, lúc tan học anh đi bộ về do anh muốn hít thở không khí đang đi thì thấy ở trong một con hẻm nhỏ có một cậu bé nhỏ xíu bị mấy thằng con trai cao to bắt nạt anh định bơ rồi nhưng thấy được bản tên ghi Lee Jihoon học lớp 12A3 trường Pledis thì sực nhớ ra là cậu học chung lớp còn ngồi đằng sau anh thì đương nhiên là không bơ được rồi, anh bước nhanh lại chỗ đó.

-Mấy người đang làm cái gì vậy?

-Ủa Soonyoung cậu ở đây làm gì?

Tụi nó tất nhiên là biết anh rồi anh nổi tiếng nhất trường mà, tên cầm đầu đứng ra nói chuyện với anh.

-Tôi hỏi mấy người đang làm cái gì?

-Cậu nhìn mà không biết sao? Tất nhiên là đang chơi đùa với cái thằng nhỏ xíu này rồi con trai gì đâu mà yếu muốn chết.

-Biến đi.

-Cậu nói gì chứ?

-Tôi nói là biến đi.

-Này đây là chuyện của bọn tôi không liên quan tới cậu.

-Jihoon là bạn tôi lúc tôi còn nói chuyện đàng hoàng thì biến đi.

-Tụi tao không biến thì làm gì hả? Mày đừng quên gia đình tao có phần trong cái trường này đó.

-Có phần chứ không phải là chủ tịch của cái trường này, mày nghĩ phần của nhà mày cái trường này cần lắm sao?

-Mày được lắm.

Tên đó định đánh anh nhưng anh có võ mà nên tên đó bị hạ gục dễ dàng.

-Sao, còn đứa nào muốn thử không?

Tên cầm đầu bị anh đập nhưng vẫn cứ ngông.

-Tụi bây đập nó cho tao!

Thế là đám đàn em của nó xông lên đánh anh người ta có câu hai đánh một không chột cũng què huống hồ chi đây cả bốn năm thằng nhưng trường hợp này lại khác người bị què là tụi nó anh chỉ bị trầy nhẹ, cả đám sợ quá chạy biến Jihoon đứng đó chứng kiến anh đánh tụi nó mà ngưỡng mộ bắt đầu từ lúc đó tim cậu đã bị anh cướp mất tiêu rồi.

-Cậu không sao chứ?

-Tớ không sao cảm ơn cậu.

-Lúc nãy tớ thấy cậu cũng bị tụi nó đánh mà sao mà không sao được.

-Tớ cũng quen rồi.

-Cái gì? Cậu thường xuyên bị tụi nó đánh sao?

-Ừm.

(Soonhoon)Jihoon Was Read The DiaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ