Chương 13: [HxH] Chơi vậy ai chơi?

1.7K 313 43
                                    

Natty cùng Douma tìm một cái xe oto bất hạnh gần đó, thế là nhảy lên cướp xe phóng theo nhóm người phía trước. Truy tìm băng cướp kia là phần của mafia, việc của họ là theo chân mà thôi.

Natty và Douma tỏ vẻ không vội, với năng lực của họ thì cướp đồ quá dễ. Đám người kia trừ khi liều chết còn không thì thoát thân cũng dễ thôi. Đại chiêu vẫn còn ở chỗ họ mà. Douma tuy không còn là quỷ nữa nhưng nếu dùng huyết quỷ thuật nhiều, hắn ta cần uống một lượng máu nhất định để bổ sung năng lượng. Ngoài ra thỉnh thoảng cũng phải uống chút máu. 

Hệ thống nói rằng, vì Douma làm quỷ hơn trăm năm, loại bỏ khỏi cơ thể cũng không dễ dàng gì. Vậy nên nếu không đủ máu cung cấp cho cơ thể hoạt động, tên này sẽ nổi điên và điên cuồng giết chóc tìm máu để thỏa mãn.

Nếu không cẩn thận cô cũng là nạn nhân.

Tên Douma này đúng là vừa là quân bài tẩy vừa là quả bom nổ chậm.

"Ấy! Từ từ dừng xe lại!"

Douma đột nhiên vỗ vai cô hô lớn. Cô lái xe là chuyện đương nhiên rồi, tên này sống ở thời Taisho, làm gì biết lái xe oto này nên phải tới tay cô. Mũi tên này rất thính, thính hơn cả chó nhiều, đặc biệt nhạy cảm với mùi máu.

Chính vì vậy mà Natty nhanh chóng dừng xe lại, không chút do dự. Douma cùng cô nhanh mở cửa xe ra, họ quyết định đi bộ từ đây. Nếu đi tiếp e rằng có biến.

"Mùi máu nồng nặc thế này, chết không ít người đâu. Thật hào hứng nha~!"

Douma hít hà không khí, tựa như đang hưởng thụ mùi hương quen thuộc của đồng quê. Trong trường hợp này thì là mùi máu quen thuộc hồi còn làm quỷ. Lưu luyến vô cùng, với tên biến thái như hắn thì cũng không có gì là lạ.

"Câm miệng, biến thái." Natty ghét bỏ nhíu mày nói.

"Ha ha, đừng làm vậy chứ, Natty - chan đáng yêu. Ngươi ghét bỏ ta vậy ta cũng đau lòng lắm đó~!"

"Cút."

Natty không thèm để ý tới hắn nữa, lấy ống nhòm ra quan sát, vừa rồi tiện tay lấy được từ tên lái xe, may mắn là có.

Xa xa cô nhìn thấy một nhóm người mặc đồ đen, xem chừng là mafia đang đấu lại với một tên cao to lông lá mặc đồ như da thú. Tên đó lao vào bẻ cổ, ném người, chụp bắt chẳng khác gì đồ chơi. Nhìn qua chẳng khác gì như Godzilla và đám kiến hôi cả. Thảm tới mức chẳng nỡ nhìn.

Bên trên là một nhóm người nhìn xuống, có cả Feitan và Franklin, xem chừng là đồng bọn của chúng. Băng cướp cấp A, Lữ Đoàn Bóng Ma, không sai được rồi.

Douma hắn ta không rõ thứ đồ này, nhưng hắn có cách khác để thám thính. Dùng một tượng băng nhỏ hình của hắn, chạy nhanh tới chỗ gần đó quan sát. Những gì tượng băng nhỏ nhìn thấy cũng sẽ được hắn tiếp thu. Ngoài mafia, băng cướp hắn còn nhìn thấy nhóm người khác đang đứng ở trên dùng ống nhòm như Natty quan sát.

"Natty - chan~, bên trái hướng ba giờ. Có người ở đó."

"Hửm?"

Natty nghi hoặc nhìn qua, quả đúng là có người, không rõ là thuộc phe nào. Cô nhanh chóng rút chiếc laptop ra, dùng thẻ Hunter của mình xâm nhập vào mạng lưới của mafia, tìm kiếm trong danh sách mời lần này. Có cả hình ảnh ở đây, tìm kiếm tiện hơn nhiều. 

Bởi vì cô đã khoanh vùng sẵn, huy hiệu ở mui xe nhóm người kia là của nhà Nostrade. Nếu nhớ không lầm thì vị tiểu thư Neon đó có khả năng tiên tri, rất được hội Thập Lão Đầu cao tầng của mafia ưu ái.

Có rồi!

Xem nào, lần lượt từng người mà cô nhìn thấy.

Đội trưởng đội bảo vệ, Dalzollenze.

Thành viên Lissen, Basho, Kurapika, Melody ...

Hửm, Kurapika?

Natty nhíu mày nhìn người này, hình như trong cuộc thi Hunter có gặp rồi thì phải.

Tên đó tới nơi này làm gì?

"Douma, tiến lại gần có bị phát hiện không?" 

Cô nghi ngờ hỏi, tính cảnh giác của băng cướp kia vừa rồi ở chỗ đấu giá cô lĩnh giáo rồi. Nhạy bén tới bất ngờ, cái này chẳng phải bản năng, đó là hình thành trong một khoảng thời gian dài. Vậy nên dù không có sát khí cũng dễ dàng bị họ phát hiện.

"Hm? Yên tâm, núp dưới sự che chở của ta thì không sao hết nha~! Ta sẽ bảo vệ cho Natty đáng yêu."

Douma vỗ ngực tràn đầy chắc nịch tuyên bố, bạn trai lực MAX. Dù cho Natty bình thường chướng mắt tới mấy nhìn cảnh này cũng rung rinh nhỏ nhẹ tình cảm tí xíu. Hai mắt cô sáng rực lên, tràn ngập vui vẻ nói:

Natty:"Tự nhiên thấy ngươi đẹp trai lạ thường đấy Douma!" >w<!

.

.

Một lúc sau.

"Con mẹ nó! Nói cái gì mà không sao chứ tên Douma chết tiệt kia!? Suýt chút nữa bị giết rồi đấy!"

Đây là Natty sau khi tin lời của Douma mà nép mình bên khung cửa (áo choàng của hắn ta). Họ vừa mới lại gần ngồi xem được một lúc thì bị Franklin phát giác, dùng súng bắn suýt nữa bay đầu. May mà tên Douma kia dùng quạt đánh bay được viên đạn niệm đó.

Feitan, Nobunaga cùng Shizuku lập tức lao tới chỗ Douma và Natty đang núp. Tay lăm lăm dao rựa vào mã tấu cùng máy hút bụi chuẩn bị lấy mạng cô và tên giáo chủ kia.

 Quả nhiên là tên đàn ông chẳng thể tin được!

Lươn lẹo dối trá, cái miệng kia chỉ để nói ra những lời đường mật nhưng chẳng chân thật gì.

"Ha ha, lỗi nhỏ thôi, Natty đáng yêu đừng giận nào~! Ta sửa lỗi liền nè!"

Giống như để trấn an dỗ dành cô, Douma vung quạt lên sử dụng huyết quỷ thuật, đối phó với nhóm người kia.

"Sương Băng - Thụy Liên Bồ Tát."

Hắn ta tạo ra một pho tượng khổng lồ bằng băng với sức chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Pho tượng xuất hiện một cách hùng dũng nguy nga tráng lệ ngay trước mắt những người đang đứng ở đó. 

Uỳnh!!

Douma tay vòng ngang hôm của Natty, xách cô đứng lên, vẫy tay chào và nhanh chóng rời đi:

"Chơi vui vẻ với món đồ chơi này nhé~! Giờ thì chúc may mắn, hẹn gặp lại nếu các ngươi còn sống."

Natty:"..." Chơi vậy ai chơi, dù rằng mình bên phe tên này nhưng chơi kỳ thế đúng là chẳng ai chơi được.

Quăng một thứ chiến đấu tự động ở đó cầm chân họ rồi nhanh chân chạy đi. Trừ hắn ta chắc ít ai làm được cái này.

P/s: DL ngập mặt ;-; khóc

[Tống] Nghiệp Cùng Thảo Mai Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ