---------------" Cốc cốc cốc "
- Vào đi "
Win nói vọng ra cửa,- Chủ tịch, thư ký Team phu nhân đến" Alex bước vào thông báo.
- Được để Mẹ tôi vào đi "
- Để em đi pha trà "
Team đứng dậy rời khỏi bàn làm việc- Không cần, những việc này sau này cứ để trợ lý Henry làm là được, em không cần phải làm nữa "
Win mỉm cười ôn nhu nhìn cậu." Ừ hưm "
Mẹ Win vừa bước vào liền đã chứng kiến cảnh mặn nồng của cả hai, bà mỉm cười, giả vờ hắng giọng.- Mẹ đến có việc gì sao?
Win đứng dậy- Ta nhớ Team nên muốn đến thăm thằng bé, thế nào chủ tịch ngài có ý kiến gì à "
Mẹ Win nhướng mày nhìn con trai mình.- Con chào Mẹ "
Team lễ phép chắp tay vái chào.- Hai đứa đến đây ta có cái này muốn hai đứa chọn giúp ta một chút "
Bà nắm lấy tay Team kéo cậu đi đến sofa thư thả ngồi xuống.- Đây, cái này, cái này, cái này và cái này nữa "
Mẹ Win lôi ra trong túi xách của mình ra vài xấp thiệp mời đủ các mẫu thiết kế khác nhau đặt lên bàn.- Mẹ đây là cái gì vậy?
Win khó hiểu nhìn đống thiệp ở trên bàn.- Thiệp mời tiệc kết hôn "
Mẹ Win bình thản nói- KẾT HÔN!!!
Cả hai điều ngạc nhiên mà đồng thanh- Phải tiệc kết hôn của hai đứa đấy, ta và Ba con đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi cả rồi, trang phục cưới, nơi chiêu đãi tiệc và cả tuần trăng mật đặc biệt, hai đứa xem mẫu thiệp nào phù hợp ta sẽ cho người đặt làm "
Mẹ Win vui vẻ nóiTrái ngược với sự vui vẻ của Mẹ, Anh lại trở nên trầm lặng khuôn mặt có vẻ như không có chút gì là hào hứng khi Mẹ Anh nhắc đến chuyện kết hôn.
- Mẹ...
- Không phải hiện tại rất tốt rồi sao? Việc kết hôn này để sau hẳn tính"
Win nói khuôn mặt lại bình thản đến bất ngờ.Sau câu nói của Anh không chỉ có riêng Mẹ Win mà cả Team cũng bất ngờ với những gì Anh vừa nói ra.
" Phải " cậu chẳng nghe lầm chút nào cả, Anh là đang không muốn cùng cậu kết hôn...- PhaWin con đang nói cái vậy hả, hai đứa đã bên nhau lâu như vậy, không phải là nên tính đến chuyện kết hôn rồi sao, tại sao con...
- MẸ!!!
- Con và Team sắp có cuộc họp cổ đông, để con gọi Alex đưa Mẹ về nhà "
Win lên tiếng ngắt ngang lời của Mẹ mình.- PhaWin con muốn ta tức chết có phải không?
Mẹ Win nổi giận đứng phắt dậy.- Mẹ...anh ấy...anh ấy nói đúng...hiện tại chúng con đã rất tốt rồi...những nghi thức đó...con nghĩ không cần cũng được "
Team ngập ngừng, trên môi vẻ ra một nụ cười gượng gạo, trong giọng nói mang chút nghẹn ngào run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...