251 -> 260

33 7 0
                                    

251 cầu tình ( 1 )
Ngày đó sự tình điểm đáng ngờ quá nhiều, nhiều đến Phùng Kiều muốn bỏ qua đều không thể.

Nếu Phùng Viễn Túc thật sự có này phân tâm tính ẩn nấp nhiều năm như vậy, chỉ vì đang âm thầm ra tay tương hại, hắn cần gì phải ở cuối cùng thời điểm lưu thủ.

Biết rõ sớm vô hòa hoãn đường sống, biết rõ đã cũng không lui lại khả năng.

Hắn chẳng lẽ liền không rõ, hắn một khi thua trận này, không chỉ là chính hắn, hắn mẫu thân, hắn huynh trưởng, liên quan toàn bộ Phùng gia đều sẽ bởi vì hắn hành động đi theo vạn kiếp bất phục?

Phùng Kiều híp lại mắt, thấp giọng nói: “Mấy ngày nay ta lại âm thầm đi gặp một lần Tôn ma ma, hỏi lại một lần năm đó sự tình, Tôn ma ma nói nàng hai năm trước gặp qua cái kia muốn hại ta người, Phùng Viễn Túc hai năm trước đích xác cũng từng vào kinh thành, nhưng là cha ngươi cũng thấy rồi, lúc ấy hắn chẳng qua ở kinh thành đãi hai ngày liền quay trở về Việt Châu, trong lúc vẫn luôn túc với biệt thự, liền Phùng phủ đều không có hồi quá, hơn nữa hắn hồi kinh báo cáo công tác thời điểm là mười tháng, Tôn ma ma nhìn thấy người nọ thời điểm lại là ngày tết đêm trước.”

“Tôn ma ma nói, lúc trước mẫu thân sau khi chết không lâu, người kia cho nàng thuốc bột chỉ là vì làm ta thân thể suy nhược, bị nhốt với hậu trạch, mục đích chỉ là không nghĩ làm ta xuất hiện trước mặt người khác, lại không có muốn lấy ta tánh mạng, chính là chùa Tế Vân cùng Trịnh Quốc Công phủ lần đó, lại như thế nào giải thích?”

Phùng Kiều nói nơi này, thân mình hướng tới bên cạnh trên đệm mềm nhích lại gần, tiểu xảo tế mi nhẹ nhăn: “Ta nguyên bản cũng cho rằng, những việc này đều là Phùng Viễn Túc làm, chính là có chút địa phương lại thật sự khó có thể giải thích rõ ràng.”

“Cha ngươi nói, ngày đó ban đêm Lý ma ma trước khi chết trong miệng theo như lời cái kia tam…… Rốt cuộc chỉ chính là cái gì, đối ta xuống tay, cùng Phùng Khác Thủ, Tạ thị cùng nhau hại chết mẫu thân người kia, thật sự là Phùng Viễn Túc sao?”

Phùng Kỳ Châu nghe vậy lãnh túc mặt, nhìn kia tờ giấy thượng viết mấy năm nay Phùng Viễn Túc trong phủ sự tình, còn có Phùng Viễn Túc về kinh lúc sau, những cái đó cùng chi tướng quan dị động, trong mắt hiện ra khói mù chi sắc.

Phùng Kiều có thể nhìn ra tới điểm đáng ngờ, hắn lại như thế nào nhìn không ra tới, Phùng Viễn Túc cùng chuyện này thoát không được can hệ, nhưng là hắn phía sau chưa chắc không có những người khác, hơn nữa chuyện này trung gian còn có quá nhiều không có lộng minh bạch địa phương.

Phùng Kỳ Châu đem kia tờ giấy gấp lại bỏ vào trong tay áo, lạnh lùng nói: “Mặc kệ có phải hay không Phùng Viễn Túc, ta đều sẽ điều tra rõ.”

Nếu là Phùng Viễn Túc việc làm, kia cũng liền thôi.

Nếu Phùng Viễn Túc làm này hết thảy chỉ là vì che chở ai, kia hắn chắc chắn đem người nọ bắt được tới.

Hại Tố Tố, hại Khanh Khanh, vô luận là ai, hắn đều tuyệt không sẽ bỏ qua!

------------

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ