Chào mọi người, tui là Văn Văn Tiếu, trong tên của tui thì Tiếu là cười, là vui vẻ, Văn là tên lót của tui.Vào một ngày đẹp chời nào đó của tháng 3 năm 2003, một thiên thần nhỏ bé đáng yêu đã ra đời, và đó là tui hihi.
Hiện tại cân nặng của tui là 51, chiều cao là 175cm, tóc đen không nhuộm, không xăm, không rượu bia, không thuốc lá, không đua xe, không đánh bài, không ma túy, không tệ nạn xã hội và đặc biệt không người yêu QAQ.
Đầu năm học mới này, tui vừa bay sang Anh học đại học, mọi người đang thắc mắc chứ gì? Phải rồi, vì hiệu trưởng xàm cớt mà tui bị buộc học trước một lớp vào năm lớp 7 =_= .
Con người nhỏ bé bất lực tui đây hiện tại đang hoạt động ở mảng Edit của Rose Club. Thật ra tui không định vào club, vì bận học đại học nên trước đây tui đã xin out rất nhiều team, cũng tại con nhỏ xàm cớt Yor-bb kéo tui vào thôi :'(
Sở thích của tui là ngồi đọc sách trong quán cà phê dưới một cơn mưa rào buổi chiều, tui nhẹ nhàng vuốt lọn tóc mai ra sau đầu, đôi tay chậm rãi lật từng trang sách, chốc lát lại nâng ly cà phê nhâm nhi... (Cũng không hẳn là thích lắm, chỉ là nhìn vô cùng nữ tính, đậm chất thơ văn và nhìn hơi... ngầu =))))))
Những thứ tui không thích: bừa bộn, dơ bẩn, ồn ào, nơi đông người, những cái lỗ (không phải ghét mà là sợ ;;-;;), động vật (kể cả chó, mèo,...chỉ cần là động vật thì tui đều sợ -.-)
Mẫu bạn trai lý tưởng: ấm áp (theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), hay cười, dễ nhìn (không cần phải đẹp trai, đừng xấu quá là được -.-)
Nhiêu đây chắc đủ rồi ha?
Nợ Profiles từ tháng 7 tới giờ =)))À, acc của tui là nhatkienkhuynhtinh, nếu muốn có thể sang làm quen (mặc dù tui không thường onl đâu :v)
BẠN ĐANG ĐỌC
Profile || Các bông hồng nhỏ của Rose Club
De TodoTất tần tật về tình yêu, sở thích, mẫu người yêu lý tưởng, số đo ba vòng các thành viên :))) Nơi mọi người trở nên gần nhau hơn (ʃƪ^3^)