Chương 53 :

861 99 15
                                    

Ngày cuối cùng của Đại Hội Ma Thuật cuối cùng cũng diễn ra , tất cả các đội đã sẵn sàng để chiến đấu dành lấy ngôi vị mạnh nhất Fiore . Sáu đội bước ra sân đấu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả . Sting của Sabertooth mang tâm tình khác lạ ra sân làm khán giả khó hiểu , họ còn chú ý thấy khán đài ở Sabertooth thiếu mất một con mèo luôn đứng đó cổ vũ nhưng cũng không quan tâm cho lắm .

Đến khi đội hình của Fairy Tail bước ra , khán giả ngạc nhiên khi không thấy Natsu mà thay vào đó là sự xuất hiện của Gray khắc tinh của Lyon .

"Không có Natsu sao ?" Rogue nghi hoặc hỏi .

"Không sao Rogue , không phải chúng ta đã có một đối thủ khác ở đây rồi sao ." Sting cười nhìn về phía cô đang đứng cạnh Erza nói .

Trong khi đó Natsu đang cùng với Wendy , Mira và bộ ba Exeed tiến đến cung điện Hoàng gia để giải cứu Lucy .

Trọng tài thông báo phạm vi thi đấu của các đội là toàn bộ thành phố xương rồng Crocus . Các đội có thể chia nhau ra lùng sục tất cả ngõ ngách để tìm đối thủ và khai chiến . Chỉ cần làm cho đối thủ ngất hoặc mất khả năng chiến đấu thì sẽ được cộng 1 điểm ngay lập tức . Mỗi đội sẽ có tổng cộng 9 điểm đội trưởng sẽ có 5 điểm và bốn thành viên còn lại mỗi người 1 điểm . Tiếp đó vòng thi bắt đầu . Tất cả các đội chia nhau ra đi khắp Crocus nhưng đội Fairy Tail vẫn đứng im bất động . Khán giả và mọi người không biết gì xảy ra mà hô hoán để đội của Yuiko di chuyển lại không thành công cả năm như cũ đứng đó .

Đến khi đội Quatro Puppy bị loại Blue Pegasus 31 điểm , Meimal Heart 43 điểm , Lamia Scale 43 điểm , Sabertooth 49 điểm thì đội của cô bắt đầu hành động . Năm người chia nhau ra theo lời và chiến thuật Ngôi Sao Thần Thánh của Mavis .

Rufus khi thấy đội Fairy Tail hành động liền dùng ma pháp ở trận đấu đầu tiên 'Mưa Sao Băng' để tấn công cả đội nhưng bất thành vì Mavis đã đoán được tất cả và dẫn dắt mọi người né tránh chiêu đó , riêng cô và Laxus thì dễ dàng phòng ngự vì nó chẳng ăn thua gì với hai người .

Vượt qua đòn tấn công của Rufus thì đội của cô tiếp tục làm theo chiến thuật . Erza sẽ giao tranh với đối thủ ở hướng Tây Bắc là Jenny , Gajeel xử lý ba thành viên của Blue Pegasus ở phía Nam , Gray sau khi hạ đối thủ bỏ trốn của Pegasus ở đài phun nước là Hibiki thì phải chạy đến địa điểm B4 . Erza đến điểm F5 , Laxus đến F8 và cô đến điểm B5 .

--------
Ở điểm B4

Gray đã chạm trán với Rufus ở thư viện . Ở những lượt đầu Gray liên tục tấn công nhưng tên Rufus lại dễ dàng tránh thoát mà ghi nhớ tất cả . Hắn còn đem những ma thuật đã ghi nhớ từ trong sách ra để thử nghiệm lên người Gray . Còn cậu chỉ có thể chịu đựng những đòn tấn công đó .

Lúc ai cũng tưởng chừng Gray đã bại trận thì cậu lại lần nữa đứng lên và tấn công ngược lại Rufus khiến hắn bất ngờ . Gray bắt đầu cởi áo ra và đánh nghiêm túc hơn , cậu bắt đầu tạo hình ma pháp còn tên Rufus thì chuẩn bị ghi nhớ .

" Đột phá giới hạn ở Lipintin ! " Vừa dứt lời hàng trăm ma pháp băng được tạo ra .

" Sao lại thế này ?! Tốc độ tái tạo của hắn ta..." Rufus ngỡ ngàng nhìn .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ