Hoàn

973 8 0
                                    

Tiểu thư ký, đại lão bản

Tác giả: Có chỉ hồ ly

Văn án

Tiểu thư ký cùng đại lão bản là công ty công nhận một đôi đồng tính tình lữ, lão bản bởi vì một ít việc nhỏ đối cấp dưới nhóm phát hoàn tính tình sau, cấp dưới nhóm chạy tới trêu chọc tiểu thư ký, "Lão bản kém như vậy tính tình, cũng liền ngươi nhận được." Tiểu thư ký nhỏ giọng nói thầm "Hắn... Kỳ thật rất ôn nhu lạp." "Ôn nhu? Nằm tào, ngươi xác định?" Tiếp theo cửa truyền đến lão bản thanh lãnh thanh âm "Ta chỉ đối hắn một người ôn nhu, có ý kiến?" Cấp dưới nhóm lập tức giải tán, tiểu thư ký đỏ mặt.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên vui mừng oan gia tình hữu độc chung nghiệp giới tinh anh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: An Triết, Chu Tiểu Cách

phối hợp diễn: Lý Tư Viễn, Tào Bố Nhân

cái khác:

==================

, 1

Có thể cùng An Triết cùng một chỗ, Chu Tiểu Cách cảm thấy tựa như mua xổ số trung hạng nhất thưởng giống nhau khó có thể tin.

An Triết là An thị tập đoàn đại lão bản, mà Chu Tiểu Cách bất quá là An thị tập đoàn thư ký bộ một cái tiểu viên chức.

Chu Tiểu Cách nhìn thấy An Triết đầu tiên mắt, liền thích thượng An Triết, cái loại này cao cao tại thượng người, có hồn nhiên thiên thành cường đại khí tràng, mặc dù ở ngàn vạn nhân trung, cũng tổng là có bản lĩnh làm cho người ta liếc mắt một cái liền đã quên không.

An Triết vừa mới bắt đầu rất không đợi gặp Chu Tiểu Cách, kỳ thật hiện tại cùng một chỗ, cũng không thế nào đãi gặp Chu Tiểu Cách, nhưng không chịu nổi Chu Tiểu Cách giống bã kẹo cao su bình thường tử triền khó đánh, tưởng súy đều súy không xong, bên ngoài gặp cái hộ khách không nghĩ qua là uống rượu, có thể như vậy xảo làm cho Chu Tiểu Cách nhặt lại đi, cùng bằng hữu ở trường 28 mễ khoan 15 mễ bóng rổ tràng chơi bóng, đều có thể không cẩn thận tạp ra cái Chu Tiểu Cách, lại càng không luận ở công ty khi, WC, hành lang, nước trà gian, thang máy chờ các loại địa phương, đều có thể làm cho Chu Tiểu Cách thường thường toát ra đến đối hắn nói một tiếng "Hi, lão bản, thật khéo a!", quái chỉ quái Chu Tiểu Cách là thư ký bộ thành viên, đối lão bản hành tung rõ như lòng bàn tay.

An Triết đem văn kiện suất ở hội nghị trên bàn, cấp dưới nhóm một đám đều liễm thanh nín thở, chung quanh im lặng thần kỳ, liên điệu căn châm đều có thể nghe thấy, An Triết cố gắng hít sâu một hơi, vẫn là nhịn không được mắng đi ra,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu thư ký, đại lão bản - Hữu Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ