02

40 7 5
                                    

"Okay, hello there Miss Single?" He slowly said. "Yes, this is the place for the meet and greet wala pa nga lang tao. Akala mo ba hindi dito?" Parang nabasa niya ang utak ko.
















"Hindi ah! Akala ko kasi malapit dito yung restroom. Pero sige.. Mauna na ako." I awkwardly smile and scratched my head. Tangina, kinakahiya ko na ang sarili ko.















"Sure." He smiled and sat down the table. Lumapit naman ako ng kaunti para sa picture. Nagulat nalang ako at hinawakan niya ang bewang ko para mas mapalapit pa ako sakaniya! Grabe hindi ako kinilig, nagulat lang.
















"Sorry, hindi kasi ako makita sa camera." He explained kahit alam ko namang gusto lang niya gawin 'yon. Feelingera ako e bakit?















We took three photos. Yung una nakasmile siya ganoon din ako. Yung second, nilagay ko ang kamay ko sa kanan side ng face ko habang naka-smile, siya naman nakadila lang. Yung third.. Eto ang pinakafav ko! Baka nga pag nagkamansion ako ipaframe ko pa 'to ng napakalaki at isabit sa dingding. He took my phone at inakbayan niya 'ko. Hindi lang yon! He grabbed my head and place it on his shoulder. Sobrang namumula na ko! The next thing I did nalang is to smile l. That's my cutest smile actually, habang siya naman nahawak parin sa ulo ko at nakangiti na labas ang ngipin.












Para akong nagpapicture sa anghel. Sa TV ko lang siya nakikita e! Grabe! Best day of my life talaga 'to huhu, bukod sa kasal namin. Joke.














"Thank you for the pics!" I smiled and placed my phone at my bag. Nakasandal parin siya sa table habang nakatingin sa'kin.















"Sa pics lang?" He arched a brow trying to pikon me.












"Sa.. sa pagpayag makalapit sayo." Sabi ko dahil wala na akong masagot.














"Doon lang?" Ano bang gusto niyang marinig? Wala na akong maisip.














"Amp.." I cursed at my head. "Thank you for your existence." I gave him a fake smile dahil wala na akong masabi talaga.











"Okay, anything for you Princess." Hindi ko sure kung Princess nga ba ang tinawag sa'kin pero iyon talaga ang pagkakarinig ko e. Ayaw ko na maging assuming! Dave, umaasa ako, panindigan mo 'to please.













"Ha?" I scoffed. Ngumiti naman siya ulit.














"Anything for you, Miss Single." Ah Miss single. Nabokya ako doon ah.















"Sige thank you Dave! Hope I can see you again.. Admin mo nga pala ako.. By the way." I smiled genuinely. Totoong admin niya ako sa fan account niya sa Twitter at ako rin ang gumawa ng Group DM.














"Wow, okay.. Thank you Miss. We'll see each other again, ofcourse." He smirked kaya umalis na ako sa tent para puntahan si Madie. Ahh! Grabe 'yon. Hindi ako makarecover kaya lutang na lutang ako habang naglalakad. Hindi parin nagsisink-in sa'kin. Nasa Nike Outlet si Madie dahil malapit na ang birthday ng kuya niya. Siya 'yung maregalo na walang pera. 













"Huwag kang gagalaw holdap 'to." I threatened Madie.











"Mas marami ka pang pera sa'kin Charm huwag ka nga!" Iritang sigaw niya sa'kin kaya tumawa nalang ako at niyakap siya. This is all because of her. Thankful talaga ako sa 4lifers bestie ko.













The Man of my DreamsWhere stories live. Discover now