Chap 22: Mèo vàng xù lông!

145 9 0
                                    

Jessica gõ cộp cộp các đầu ngón tay xuống bàn thiếu kiên nhẫn, hết một buổi sáng gặp tên ngố Kim Taeyeon hỏi tội ngốc của cậu ta tối qua thì tuyệt nhiên nàng không hề mở tài liệu hay thậm chí triệu hồi thư kí vàng để tọc bạch về vị trí hiện tại của người yêu nhỏ bé của nàng.

Con nai vàng ngơ ngát đang bận, thậm chí nàng gọi điện thoại cũng ko trả lời, phòng nhân sự ư? Không thấy đâu.

Tck, Jessica đâm chiêu.

YoonA đang giận sao?

Giờ ăn trưa cũng không đến gặp.

Không lẻ mấy cái bí mật nho nhỏ của mình bị tên ngốc học Kim kia xả ra hết rồi.

Nhưng thư kí của nàng không hề thuật lại mấy cái vụ nàng bay nhảy với con gái nhà người ta. Hay lại sợ Jessica giết chết Taeyeon nên im bặt luôn rồi.

"Chết tiệt"

Jessica bắn ra một tia giận cá chém thớt, quẳng cái gối tựa cổ bay vèo lên sofa.

"Chủ tịch"

Tiếng vọng từ ngoài cửa, Jessica hầm hầm nhấn nút. Thư kí Huyn xinh đẹp bước vào, ngửi được mùi không khí ngập tràng ám khí. Tự nhiên cảm thấy khó nuốt. Tình hình này biết khôn mà mau tẩu là thượng sách.

"3h chiều nay, chủ tịch sẽ cùng giám đốc Park bàn về mẫu thiết kế sản phẩm mới tại phòng triển lãm"

"Park? Park Jin Young hả?"

"..."

Thư kí Hyun của chúng ta nén một nốt lặng xuống bụng. Vâng là Park Jin Young cậu của chủ tịch, em trai của Park phu nhân. Không biết cái người phía trước này có đủ tâm trí đặt vào công việc hay không.

"Vâng, Park Jin Young"

Biết rằng vị chủ tịch đáng mến của chúng ta chẳng ưa gì mấy ông chú, ông cậu. Bởi vì cái chức chủ tịch này lắm người thèm muốn nên thư kí Seo Ju Huyn không bao giờ nhắc đến và tốn nước bọt để giải thích cặn kẻ mối quan hệ của bọn họ.

"Để xem ông ta lại đem ra mấy cái thiết kế quê mùa gì nữa đây"

Jessica đứng phắt dậy, đi một mạch ra cửa, Hyun chỉ nhướn mày rồi vơ lấy cái áo khoác màu nâu sáng bước đi theo sâu.

Có vẻ như có cái để xem con mèo xù lông rồi.

Vui phết.

@.@~

Nàng bước một mạch vào phòng triển lãm, thiếu điều muốn bắn xuyên thủng bức tường phía trước.

Trước khi bước vô căn phòng này, Jessica có đi ngang phòng trưng bày.

Tất nhiên, mắt nàng mở hơi to hơi sáng và hơi gắt khi nhìn thấy bóng dáng cao cao xinh đẹp của ai đó.

Chính là con nai ngốc Im YoonA của nàng. Hừ, chỉ của Jessica Jung chứ không phải chúng tôi chúng ta như lời Choi Sooyoung chết bầm đã nói.

Thư kí Hyun âm thầm viết vào tờ giấy note trong tay mình, kèm một emo tinh nghịch.

'Sắp có biến chăng?' 😂😂😂

[YoonSic] Biết Rồi Đừng Hỏi! 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ