Chapter 7: Fake Marriage

439 32 0
                                    

Chapter 7: Fake Marriage













Fernan Pov:

  







   Hello bunnies Ito ang unang point of view ko Sana magustohan ninyo Ito. Tumawag saakin si Kuya Ken na hingi ito nang pabor saakin sinabi niya na private lang daw ang kanilang pag uusapan kaya na kining lang siya sa sinabi ng kuya niya. Pina liwanag saakin na butis daw si Zie na baby ko at ang naka buntis dito ehhh yung gagong Bata na kqsama ni Zie nang oras na aksidente si baby labis akong nagaalala dito lagi akong nasa hospital nag babatay dito o di kaya mag da-dala ng bulaklak na Sunflower Isa sa mga paborito niya na bulaklak. Kaya ang sinabi ko ay doon sa bahay niya dalhin ang dahil madaming nag papa check-up  kaya agad kong tinawagan ang kasambahay na magluto ng makakain at maglinis ng bahay dahil dadating ang pinaka mamahal kong pamangkin si Zie lang ang pinaka Malapit saakin kaya gagawin ko lahat para sa ikakabuti niya. Ayyy oo nga pala mga bunnies ako nga pala si Fernan Reyes pinsan ko si Kendall sa father side. Tama lang ang tangkad ko at matangos ang ilong at kulay asul ang aking mga mata kaya madaming babae ang nag mamakaawa para makama ko lang sila pero di ako pumapayag kaya heto 33 na virgin pa din Ewan ko ba parang na mamahay ang aking alaga Kung saan gustong pumasok HEHEHEHE ang alaga ko ay di nag ka-kalayo sa mga laki ng Spanish ang size 8 at may galata ng saridanas ang taba kaya nauuwe lagi sa palad tuwing nag iinit ako, Maganda ang hubog ng katawan at may 4 packs na abs at nag lalakihang biceps. Di ata alam ni Ken na half Pilipino rin ako kaya sinisikap kong mag tagalog, nakakaintindi ako ng Tagalog dahil sa kasambay dito sa bahay ko.




    Agad kong tinawagan ang assistant ko at  sinabihan na mag punta dito sa office ko sa mismong clinic at sinabihan na siya muna ang bahala, ang assistant ko ang laging nasalo ng mga gawin ko kapag may emergency ako sa bahay o sa magulang ko. Kaya nag drive agad ako papuntang bahay para Makita na ang aking baby. Kaya agad ko itong niyakap at hinalikan sa ulo ganon ako ka komportable kapag siya ang ka yakap ko. Pero sa pa dalawang beses ay sa matamis at mapulang labi ko na siya hinalkan pero smack lang halata sa kanya ang pag kagulat pero niyakap ko lang Ito at nagsalita ang ama niya na Tama na daw ang lambigan at hinanda ko ang mga gagamitin para malaman namin na butis nga ba ito o hindi, kaya ngmahanda ko na ang gagamitin ay bumaba na ako at kinuha ang pansin nila mukhang nag kwentohan sila.

   

"Hmmm Baby,Nick, Mad,Ken let's go to my office the equipment is ready" tawag pansin sa kanila ni Fernan. Hinawakan ni Zie ang braso ni Fernan at tumigin si Fernan sa magulang ni Zie at tumago ito.



  Habang nilalakad ang office namin ang office ni humigpit ang pag hawak ni Zie sa braso ni Fernan nahihilo siya na na susuka kaya na walan na lang nang Malay siya at kita niya nasalo siya nang Ninong Fernan niya at binuhat at ramdam niya nasa kama siya.




Kaya inalalayan ko si baby Zie sa aking office na may Single Bed at doon ko siya hinga. At sinumulan ko nang gawin ang dapat gawin kinunan ko siya ng Dna niya para malaman ko kung may sakit ba siya sa dugo sunod sunod ang mga ginawa ko at tinanong ko rin Sina kuya kung kailan pa Ito nangyayari sabi saakin ay ngayon lang daw simula ng dumating sila mahigit isang Linggo. Naka kapag taka lang bakit ang bilis ng kanyang pag bubuntis at sinabi rin saakin niya na Hermaphrodite daw si baby Zie kaya di na ako nag taka kung bkit sobrang bilis ng kanyang pagbubutis kalimitan sa mga Hermaphrodite ay 7-8 lang sila ay pwede na i-labas ang sanggol pero Ito ang unang case na nahawakan niya at masuwerte pa siya dahil sa kanyang paborito pa pamangkin. Hinarap niya ang magulang ni baby Zie



"I Think We Meet Before: MPEG"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon