Trọng sinh chi tiên sinh khiên hảo thủ

793 5 1
                                    

[ trùng sinh chi tiên sinh khiên hảo thủ ]by Mai Hương vô âm

Văn án:

Bình phàm bình thường viên chức Dương Dương trùng sinh đến 9 tuổi.

Nguyên bản hùng tâm tráng chí yếu phấn đấu xuất không đồng dạng như vậy ngày mai hắn bị đột nhiên toát ra đến kẻ có tiền gia đại thiếu gia theo dõi,

Từ nay về sau đi lên trở thành khác loại cao phú soái [ cũng không ] đường.

Kỳ thật đây là một quyển dưỡng hòa bị quyển dưỡng cố sự, tác giả ngốc bạch ngọt, thương chiến cái gì đều đã là sơ lược,

Đã nghĩ viết một lẫn nhau ôn noãn ngọt ngào song trưởng thành cố sự.

Công có bệnh [ trường kỳ mất ngủ cố chấp, trung độ trung nhị bệnh ], dương mị hắn dược !

Nội dung nhãn: Hiện đại giá không ngọt văn trùng sinh dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Hoán Lãng, Dương Dương ┃ phối hợp diễn: Nghĩ đến tái gọi là ~ ┃ cái khác: Song trọng sinh, sủng văn

==================

☆, đệ 1 chương thiên thượng rớt xuống dương tiểu mị

Dương Dương chỉ cảm thấy chính mình cả người bị hỏa thiêu giống nhau, muộn không thở nổi, dùng hết toàn thân khí lực giãy dụa sau, đột nhiên cảm thấy trên người nhất khinh, nghẹn trong lòng đầu khí cũng đi theo thở hổn hển đi ra ngoài, ngay sau đó một giọng nữ nổ tung ghé vào lỗ tai hắn.

“Dương Dương phát sốt , thật sự là làm bậy nga ! hắn cữu lão gia cũng không thấy cá nhân, không được.”

“Ta mang nha tử Dương Dương đi chích, tế muội ngươi thủ ốc lạc.”

Dương Dương nghe được mơ mơ màng màng, nhưng là toàn thân một điểm khí lực đều không có, ánh mắt đều không mở ra được. Chỉ có thể mơ hồ cảm giác được có người ở bên người không ngừng đi động, đi theo chính mình đã bị bao tại thảm lý, bị bế đứng lên.

Nước mắt không chịu khống chế chảy ra, Dương Dương cúi đầu nức nở một tiếng.

Chính mình một người ở bên ngoài dốc sức làm, có bao nhiêu lâu không cảm nhận được bị nhân yêu thương cảm giác ?

Chỉ là, nha tử? Tế muội?

Đầu óc độn độn , không thể tự hỏi, Dương Dương tại lại hôn mê đi qua tiền, nghĩ nhất định phải cám ơn giúp người của chính mình.

Hộ sĩ đẩy ra cửa phòng, liền nhìn đến tân đưa tới tiểu bệnh nhân chính nhìn chằm chằm cửa sổ ngẩn người, này vẫn là một thuần phác niên đại, cha mẹ song vong, nãi nãi cũng mới mất, chính mình càng là một vừa cửu tuổi đứa bé, sinh bệnh sau triển lãm xuất mờ mịt cùng bất an, đủ để kích khởi bệnh viện lý phần đông thầy thuốc hộ sĩ mẫu tính.

“Tiểu dương, hôm nay hảo điểm đi?”

Dương Dương dại ra quay đầu, nhìn bưng tráng men cơm bồn cấp chính mình đưa cơm đến hộ sĩ, nóng hầm hập đồ ăn mùi kích hắn nước miếng giàn giụa, trong bụng cô lỗ một thanh âm vang lên, tại trong phòng phá lệ lớn tiếng, nháy mắt hắn liền đỏ mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi tiên sinh khiên hảo thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ