"Ư~m! Mì kéo (Ramen [1]) ngon qué~! Những sợi mì xoăn dai dai đang cuộn tròn lại, cùng thứ nước súp ma pháp! Tại sao nó lại ngon đến thế này cơ chứ~!?"
Ở trước mặt Henrietta, người đang nhai sùm sụp những sợi vị với vẻ đầy hạnh phúc là Denis, vốn đang đứng ở phía sau quầy với nụ cười đầy phức tạp.
"Ăn uống một cách ngon lành thế này thì chẳng có vấn đề gì, nhưng này Henrietta"
"Fưmư, ưmư? Có chuyện gì vậy? Đại tướng~?"
"Cô tính ...... đến bao giờ mới tìm được tổ đội tiếp theo vậy?"
"............h!?"
Henrietta, người đang húp mì sùm sụp bỗng dừng lại, cô vừa nhai số mì đã hút vô miệng và nuốt chúng, vừa đưa mắt ra nhìn chốn xa xăm.
"Ma~ ...... việc mọi thứ không diễn ra một cách suôn sẻ mới là cuộc sống hen ......"
"Bởi cô, vẫn chưa trả tiền một lần nào nhé!? Cũng đến lúc cảm thấy tội lỗi rồi chứ, mà không lẽ cô không cảm thấy như vậy!?"
"T, đến t~ôi cũng đang cố gắng lắm chứ! Nhưng bụng rỗng thì chẳng thể tìm kiếm được tổ đội thôi!"
"Dù một khoảng thời gian đã trôi qua kể từ lần đó rồi hen! Tuy cô cứ thò mặt đến như thể khách quen, nhưng thực chất lại toàn đến ăn miễn phí ha!"
"Ha~h! Đó là do đại tướng không được ấy~! Anh cứ toàn cho tôi ăn hết cái này đến cái khác! Đó là cách làm hư nữ kiếm sĩ còn gì!"
"Cô ngốc này, mau chóng đi tìm kiếm đê! Rồi mau trả hết một lần số ghi nợ coi!"
"Ế~h!? Là ghi nợ sao~!?"
"Ban đầu cô chả bảo chắc chắn sẽ trả còn gì!"
Vào lúc đang tranh luận như vậy trước khi hết bữa trưa thì một vị khách tiến vô quán.
"tto, xin chào đón quý khách ――"
Denis bỗng thấy hoang mang khi nhìn thấy vị khách ấy.
Cũng chẳng phải do anh đang có điệu bộ kì quái gì đâu.
Chỉ là, cậu thiếu niên ...... thiếu nữ đó? Bởi cậu chẳng rõ vị khách ấy là nam hay nữ nữa.
Nói thẳng thẳn thì đó là một vị khách mang một khuôn mặt tựa như con búp bê.
Đôi mắt được tỉa tót từ trên phía trên xuống dưới, với mái tóc ngắn (bob cut) màu vàng. Khuôn mặt vẻ trung tính. Nhìn qua thì trông cậu như một thiếu niên, nhưng cũng có thể nhìn ra là thiếu nữ. Đó là một vị khách mang khuôn mặt như vậy.
Cậu thiếu niên (được phát đoán theo ấn tượng ban đầu mà Denis đưa ra tức thì) tiến lại ngồi ở góc quầy ăn, rồi điềm tĩnh nhìn chằm chằm vào thực đơn.
Buổi trưa đến đây là kết thúc ha.
Denis nghĩ như vậy và nhờ Atelier dọn dẹp bên ngoài.
Lúc đó, cậu thiếu niên vô tình cất tiếng thở dài đầy sầu khổ, trong khi nhìn vào cuốn thực đơn.
Henrietta cũng bằng cách nào đó cẩn thận húp mì kéo trong im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)
De TodoBị phản bội và quy cho trách nhiệm làm thất bại nhiệm vụ, đầu bếp Denis đã bị trục xuất khỏi nhóm mạo hiểm mạnh nhất thế giới 『Đại quân Bạch Ngân』. Ngay từ đầu, Denis đã cảm thấy kĩ năng nấu ăn của bản thân không thể phát huy trong một nhóm mạo hiể...