Tại quán ăn mạo hiểm giả một ngày sau cuộc chiến vào một buổi trưa vô cùng bận rộn nọ.
Lúc đa phần các vị khách đã ra về, Denis đang ngồi trên ghế để nghỉ ngơi một xíu.
"A~, quả là mệt ha. Việc phải phát động nhiều kĩ năng trong khi xử lí các thực đơn với tốc độ cao, quả nhiên khiến cơ thể mình không chịu nổi nữa"
"Thật sự, biết nói sao nhỉ, anh đang sử dụng kĩ năng theo một cách đầy lãng phí hen ......"
"Nhờ có vậy, đồ ăn của quán ăn mạo hiểm giả mới đạt được ba tiêu chí: Nhanh! Rẻ! Ngon! đấy!"
Lúc Vivia và Henrietta đang nói chuyện như vậy thì tiếng chuông cửa vang lên kara-kara.
Khi nhìn sang, cậu nhận ra đó là một quý ông chớm tuổi trung niên ăn mặc hợp thời trang, hiếm thấy xuất hiện tại chốn này.
"Ôttô, đây là vị khách cuối cùng đến dùng bữa trưa sao? Atelier, Bachell, ra ngoài dọn dẹp đi"
"Đã rõ!"
Bachell nói vậy rồi rời khỏi quầy ăn.
Vào lúc Atelier làm biểu tượng hòa bình rồi đi theo Bachell, thì
Quý ông mới vô quán đã quỳ xuống trước mắt Atelier.
"A, aa! Thậ, thật sự người đang ở chốn này! A, aaa!"
Quý ông đang quỳ trước mặt Atelier đang vươn hai tay về phía cô.
"Ô, ôiôiôi! Làm sao thế, làm sao thế!"
"Loli-con!? Là loli-con nhỉ!? Có chém y không!?"
"Mới vậy mà đã quyết định y là loli-con thì hãy còn nông nổi quá đấy, Henrietta-san! Không, nhưng chắc là loli-con ha!? Dẫu thế cũng đừng có chém nhé!?"
"Ti, tiểu thư! Tiểu thư Atelier! Tôi đây! Quản gia trưởng ......!"
Quý ông chớm tuổi trung niên đang cất giọng nói run rẩy và tràn ngập cảm xúc.
Khi nghe vậy, đám Denis quay sang nhìn nhau.
"Tiểu thư?"
Atelier nhìn quý ông trung niên đang tiến lại gần và mở miệng nói.
"...... Stevens?"
"Đúng rồi ạ! Tiểu thư Atelier! Tiểu thư Atelier・Werkstatt!"
"Werkstatt?"
"Ông ý bảo Werkstatt?"
Denis và Henrietta nói như vậy rồi nhìn nhau.
"Nhà, nhà nhà nhà Werkstatt!? Ế, ếếếh!?"
"WeWeWeWeWerkstatt!? Thật chớ!?"
Vivia và Bachell la lên với âm giọng đầy kích động.
"Mấy người, có biết sao, Vivia, Bachell"
"Ngược lại thì làm sao mà anh không biết được cơ chứ!? Đấy không phải thường thức hay sao!?"
"Ta đã không nghĩ cái ngày mà bị cậu coi là kẻ ngốc sẽ đến cơ đấy~"
"Đến tôi cũng không rõ nữa là ......"
"Nhà Werkstatt! Đó là thủ lĩnh một dòng họ sử dụng ma pháp to nhất vương quốc! Toàn bộ những người sử dụng ma pháp hàng đầu đều có quan hệ huyết thống với họ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)
RandomBị phản bội và quy cho trách nhiệm làm thất bại nhiệm vụ, đầu bếp Denis đã bị trục xuất khỏi nhóm mạo hiểm mạnh nhất thế giới 『Đại quân Bạch Ngân』. Ngay từ đầu, Denis đã cảm thấy kĩ năng nấu ăn của bản thân không thể phát huy trong một nhóm mạo hiể...