Vài ngày sau, tại một nơi nào đó ở vương đô.
Đó là tòa khách sạn dinh thự với những nội thất vào bậc nhất ở vương đô, nơi từ ngày xưa đã được sử dụng làm chốn nghỉ chân thoải mái cho đám giai cấp thượng lưu mỗi khi họ ghé thăm vương đô.
Nơi này vốn là một dinh cơ riêng của một quý tộc có tiếng và ngày nay lại được sử dụng cho mục đích như vậy, do xuất phát từ việc chủ nhân thời đó là kẻ thích tiệc tùng, nên thường xuyên mở tiệc hàng đêm.
Gia đình của người chủ ấy đã bị tuyệt diệt bởi một căn bệnh dịch, nên những người quen biết họ vốn thường được mời đến căn dinh cơ đó đã biến nó thành một căn dinh cơ cho mục đích nghỉ trọ, để hoài niệm lại những ngày tháng năm xưa.
Những quý tộc trọ lại nơi này không đơn thuần chỉ sử dụng nơi đây làm chốn nghỉ ngơi. Bởi ba bữa mỗi ngày được phục vụ trong một căn phòng của dinh thự, nên các quý tộc luôn sử dụng nơi đó để trao đổi thông tin và mở rộng vòng giao hữu.
Tuy nhiên ngày hôm nay, toàn bộ các phòng của dinh cơ này lại bị thuê sạch bởi bốn thế lực nọ của vương quốc.
Tuy giờ mới là buổi trưa, tất cả cửa sổ và rèm cửa của các căn phòng đều bị đóng kín.
Dẫu thế, bên trong lại không hề tối tăm, nhờ vào các khoáng thạch được lắp đặt trên trần và tường nhà, nơi này có lẽ còn sáng sủa hơn thứ ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ cũng nên. Đây là nơi phù hợp nhất cho những cuộc gặp gỡ bí mật, hoặc nên nói là căn phòng vốn được sử dụng cho mấy mục đích như vậy chăng.
"Fưn, con cháu gái hạ cấp đó. Tính chống đối lại ta sao"
Joseph nói như vậy, rồi dùng dĩa đưa một miếng đồ ăn ở trên bàn vào miệng.
"Ngài Joseph, chớ lo lắng. Theo như ủy thác, giờ đã chẳng còn vết tích nào về cửa tiệm mà con bé Atelier ẩn náu nữa rồi"
Người nói như vậy là Vigor, đại đội trưởng của 『Cánh bạc』.
Vigor, người đang ngồi trong phòng ăn với bộ áo giáp màu vàng xanh, cùng thanh kiếm giắt ở hông.
"Ta ấy, thật không thể chịu đựng nổi nếu bản thân bị coi thường, dù chỉ là một xíu. Chẳng sai đâu việc con cháu gái đó đã cười thầm ta từ trong thâm tâm khi có được may mắn mà không gặp chút khó khăn gì. Mà ta đã không ngờ đến việc những thứ như vậy lại được che giấu trong căn dinh cơ rác rưởi kia ...... Đốt cả căn biệt thự đó đi. Chỉ sự tồn tại của nó thôi đã làm ta thấy khó chịu"
"Xin tuân lệnh. Hãy biến nó thành bãi đất trống vào ngày mai"
Vigor nói như vậy và nháy mắt với Hopper, người đang ngồi chung bàn.
"Nhà ngươi nữa, lần này đã làm tốt đấy. Chủ cửa tiệm đó là tên có mối nhân duyên với ta. Gần đây ta cũng bị hắn nhờn mặt ở trong 『Đại đội』, nhưng nếu chuyện này lan rộng ...... nếu hắn là một tên hiểu chuyện nhanh hơn, dù chỉ một chút, thì chắc y đã không nghĩ tới việc phản kháng lại ta rồi cũng nên"
"Bởi tên đàn ông Denis đó cũng đã chơi cả tôi nữa. Tôi đã giải quyết không còn vết tích nào một cách chắc chắn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)
Ngẫu nhiênBị phản bội và quy cho trách nhiệm làm thất bại nhiệm vụ, đầu bếp Denis đã bị trục xuất khỏi nhóm mạo hiểm mạnh nhất thế giới 『Đại quân Bạch Ngân』. Ngay từ đầu, Denis đã cảm thấy kĩ năng nấu ăn của bản thân không thể phát huy trong một nhóm mạo hiể...