"Cái h!? Nhà, nhà ngươi là, nhà ngươi là!?"
Joseph vô thức ngả người ra sau, ngạc nhiên đến mức suýt lật ngửa khỏi ghế.
"Ngươi chẳng đã chơi ta được lắm sao ...... chẳng phải ta cũng cần gửi lời cám ơn nghiêm chỉnh khi mà ngươi đã biến tiệm nhà ta thành một mảnh đất chỉ còn lại mỗi tàn tích của quán ăn đã sụp đổ hay sao haa ......?"
Nắm đấm của Denis kêu răng rắc, trong khi cậu nói như vậy với gân xanh nổi lên trên trán.
"Vi, Vigor! Hopper! Làm gì đó mau! Dừng tên đàn ông này lại mau!"
Joseph nói vậy, thì Vigor đứng lên, rồi vươn tay lên thanh kiếm dắt ở hông và trừng mắt nhìn Denis.
"Ngươi tính làm gì Denis ...... so với chuyện ấy, tại sao ngươi lại ở đây?"
"Bởi có được nhiều giúp đỡ lắm hen"
Vigor ngay lập tức phát động kĩ năng 『Tập trung một đối tượng』 , đang tập trung toàn bộ thần kinh vào từng nhất cử nhất động của Denis.
Vấn đề chỉ là người đàn ông này.
Ngay cả khi có kẻ mai phục đang ẩn nấp đi chăng nữa, chỉ cần xử lí được tên đàn ông này, thì phần còn lại sẽ thu xếp ổn thỏa thôi.
Bên cạnh đó, tên đàn ông này không phải loại sẽ bao vây và tiến đánh nhiều lần.
Dẫu cho có người hỗ trợ việc xâm nhập đi nữa, không sai vào đâu hắn có lẽ thành viên quan trọng thiết yếu cho cuộc chiến mà chỉ có mỗi mình y đơn thương độc mã.
"Ngươi tính làm gì?"
Vigor hỏi.
"Đấm bay. Đấm bay tất cả những kẻ đang có mặt ở đây"
"Ta chẳng tính thua ngươi đâu, nhưng nói thẳng ra thì, với đối thủ là ngươi, ta không có tự tin để bảo vệ hai người đâu"
Khi Vigor nói vậy, Joseph và lão phán quan liền xanh mặt.
Hopper nhận ra trong lời nói của Vigor không có bao hàm bản thân, nên cũng xanh mặt.
"Hẳn vậy ha~. Ngài đội trưởng ơi~"
"Dẫu có làm chuyện như thế này, cũng chẳng làm được cái gì đâu. Ngươi sẽ bị lôi tới trại và chấm kết. Nếu làm bữa tiếp máu chủ nhà đại quý tộc và phán quan tối cao của tòa án, thì sẽ chẳng còn gì khác ngoài cực hình đang chờ đợi nhà ngươi"
"Ta thèm biết chuyện như thế sao. Bị chơi thì đáp trả lại. Ngài biết tính tôi mà, đội trưởng"
"Đâu có"
Vigor lắc đầu.
"Dù ta nghĩ rằng thực tế ngươi là một gã lạnh lùng, hơn chút ha. Mang dáng vẻ ấy, nhưng lại mang cái tư tưởng; không đứng lên chống đối lại đối thủ mà bản thân không làm gì nổi. Tuy tỏ ra vẻ giận dữ, nhưng chỉ ở mức đó thôi"
"Đó là sự thay đổi về nội tâm"
"Khoác lên mình cái vẻ ngoài như vậy, nhưng thực chất lại không làm. Làm ra vẻ nhất quán, để không bị coi thường. Dù nếu lần này ngươi cũng như thế thì ta thật cảm kích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)
DiversosBị phản bội và quy cho trách nhiệm làm thất bại nhiệm vụ, đầu bếp Denis đã bị trục xuất khỏi nhóm mạo hiểm mạnh nhất thế giới 『Đại quân Bạch Ngân』. Ngay từ đầu, Denis đã cảm thấy kĩ năng nấu ăn của bản thân không thể phát huy trong một nhóm mạo hiể...