271 -> 280

36 7 0
                                    

271 ma ốm
Phùng Kiều có chút bừng tỉnh nhìn mắt trên cổ tay Phật châu, dư quang nhìn về phía Liêu Sở Tu khi, há miệng thở dốc: "Liêu Sở Tu, ngươi..."

Nàng muốn hỏi, hắn lời này là có ý tứ gì, nhưng mà không đợi nàng hỏi ra khẩu, Liêu Sở Tu cũng đã thu hồi tay.

Trên mặt hắn không có nửa điểm dị thường, thật giống như lời nói mới rồi chẳng qua là thuận miệng vừa nói, trực tiếp chuyển thanh liền nói lên bên sự tình.

Phùng Kiều nghe Liêu Sở Tu thanh âm lại có chút hoảng hốt, bên tai Liêu Nghi Hoan ríu rít còn đang nói sinh nhật sự tình, Phùng Kiều lại chỉ cảm thấy treo ở trên cổ tay Phật châu dán ở trên da thịt, kia tròn xoe đen kịt hạt châu thượng, mang theo bỏng người độ ấm.

Liêu Sở Tu ở bên cạnh ngồi trong chốc lát, liền bởi vì có việc rời đi, Liêu Nghi Hoan còn lại là giữ lại, chờ ra phủ là lúc, vẫn luôn đi theo Liêu Sở Tu phía sau Tưởng Xung, nhìn nhà mình Thế tử gia thần không biết quỷ không hay làm trò mọi người mặt, ở thu thập đồ vật Phùng gia hạ nhân nơi đó thuận tới xích dương thạch tay xuyến, chỉ cảm thấy đôi mắt đều mau mù.

"Thế tử, này tay xuyến..."

"Ném!"

Liêu Sở Tu đạm thanh nói xong, vừa định dương tay ném cho Tưởng Xung, liền nhìn đến kia không có hoàn toàn nhắm chặt hộp gấm lại là rớt ra tới trương màu đỏ giấy viết thư tới, hắn duỗi tay tiếp nhận tới vừa thấy, đương thấy rõ ràng mặt trên mạnh mẽ hữu lực bút tích viết "Thướt tha yểu điệu, yếp cười xuân đào" khi, tức khắc hừ lạnh một tiếng, ngón tay nhất chà xát, kia giấy liền biến thành mảnh vụn.

Hắn ánh mắt thâm trầm, dương tay đem tay xuyến triều sau vứt đi, lạnh lùng nói: "Cho ta tạp!"

Tưởng Xung tay vội đảo loạn tiếp được đồ vật, thấp giọng nói: "Chính là thế tử, này xích dương thạch đều không phải là tầm thường chi vật, liền như vậy tạp chẳng phải đáng tiếc, không bằng......" Hắn vừa định nói không bằng đem đồ vật thu hồi đi, còn có thể đổi bút bạc khi, liền nhìn đến Liêu Sở Tu mắt lạnh quét lại đây.

"Ngươi thực thiếu tiền?"

Tưởng Xung vội vàng đem hộp gấm nhét vào trong tay áo, lắc đầu nói: "Thuộc hạ đợi chút liền tạp!"

Liêu Sở Tu thu hồi tầm mắt, hừ nhẹ nói: "Này Tiêu Mẫn Viễn nhưng thật ra khôn khéo, lúc trước cùng Phùng Kỳ Châu nháo túi bụi, hận không thể có thể đem Phùng Kỳ Châu đưa vào chỗ chết, trước mắt nhìn nhân gia xoay người liền thấu đi lên, muốn lấy lòng Phùng Kỳ Châu, rồi lại luyến tiếc tiền vốn, loại này mặt hàng đưa lại đây cũng không sợ mất mặt xấu hổ."

Tưởng Xung ho nhẹ một tiếng, tưởng nói này xích dương thạch kỳ thật cũng không tiện nghi, thứ này sản tự địa hỏa chỗ, hàng năm chịu địa hỏa bỏng cháy có thể thành hình, thu thập cực kỳ khó khăn, liền này nho nhỏ một chuỗi cục đá là có thể bán được thượng vạn lượng bạc, chỉ là ngẫm lại nhà mình gia tài đại khí thô bộ dáng, hắn rốt cuộc là chưa nói ra tới, miễn cho bị nhà mình thoạt nhìn liền tâm tình không lớn mỹ diệu Thế tử gia cấp tước.

Nhớ tới Liêu Sở Tu đem Phật châu mang ở Phùng Kiều trên tay bộ dáng, Tưởng Xung tâm tình có chút vi diệu, trong khoảng thời gian này tới nay, thế tử vì Phùng gia cha con trộn lẫn hợp rất nhiều sự tình, không chỉ có suýt nữa bại lộ Ổ Vinh cùng Thiệu Tấn, hiện giờ càng là đem sở hữu Ôn gia cùng Liễu gia tin tức đều toàn bộ nói cho Phùng Kỳ Châu.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ