ARRA POV
Pagkapasok ko ng school.. Madaming nagbubulungan... Nagsisimula nanaman sila..
"Kawawa naman siya and yung sister niya. Napaglaruan lang pala."
"Eh sino ba naman ang magkakagusto sakanila e ang pangit nila?"
"Buti nga sakanila i thought mawawala na sakin sila baby Jason at baby Dwayne e.."
Ugh! Pwede bang manahimik sila for once!? Hindi ko na sila pinansin at naglakad na papuntang room..
Nakita ko sila Zia and Mika na namamaga ang mga mata for sure that is part of their act.
At nang sulyapan ko yung apat na bruha naka tingin sila saakin habang nakangiti. Psh.
Nakita kong tumayo sila Mika nang makita nila ako.. Not now..
"A-arra let us explain." Naiiyak na sabi ni Mika.. kulang nanga lang ay parang luluhod na sila saakin..
But i can't.. I'm a brave person but.. pagnakikita kong ganyan sila nasasaktan ako, pero why would i, diba!? Niloko nila kami!!
"Leave me alone." I said with matching poker face.. That is my mask.. Sa Mask na yon tinatago ko lahat ng sakit na nararamdaman ko ngayon..
Tatalikod na sana ako nang hawakan ako ni Zia..
"Please.." sabi niya habang may tumutulo nang luha sa mga mata niya.. ugh! At nagsimula nanaman ang mga bulungan syempre sakin nanaman ang bad sides pero pakialam ko ba sakanila!?
"Stop making a scene.." i said with my poker face again.. my voice change para siyang naging cold. maybe because, I'm really in pain.
At hinila ko ang kamay ko sakanya at dali dali nang lumabas. Bakit ba kase ako pumasok ngayon!?
May nararamdaman akong tumutulo galing sa mata ko.. Great I'm crying. Tss. Nang nasa pinto na ako nang makita ko sila... Jason.
Nagkatinginan pa kami ni Jason at agad akong kumalas at tumakbo.. Kelan ba titigil tong luhang to?! Kainis na!
Patuloy lang akong tumatakbo nang..
"Why?, Ah yeah! yeah!.., Why so early? I thought it will be on Friday?, Good news? What is it?, Secret? Exciting.. oh okay good--
**Boogsh!**
Ouch! May nakabungguan ako matutumba na sana ako nang mahila ako dahil sa-- Oh My God!
"Kwintas ko.." sabi ko at mas lalong lumakas ang paghikbi ko.. pati ba naman eto!?
Nabuhol kasi yung kwintas ko sa isa pang kwintas kung sino man itong taong nasa harap ko ngayon ay sobrang lapit namin sa isa't isa ugh! Pati yung glasses ko nahulog din...and pati cellphone ng nakabangga ko
Ano bang kamalasan to!?
"Aigoo!(geez) I'm sorry Miss.." Nang tingnan ko ang nasalita si.. si Zayden Park!
S-si ZAYDEN PARK!?
Nang tingnan ko yung side niya kasama niya pala si Zyren na nakatingin lang sakin..
Nakakahiya.. Hindi pa rin ako natigil sa pag iyak at nang tingnan ko si Zayden nakatingin siya sa kwintas na nagbuhol nasasakal na ako sa totoo lang.. dahil ang tangkad niya..
Napako lang ang tingin niya sa kwintas na nakabuhol at nang tingnan ko nanaman si Zyren nakatingin lang siya sakin pero nakikita ko sa mga mata niya ang awa.. tss!
Lagi naman. Lagi nalang kaming kinaaawaan.
To be Continue
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
_sandra
YOU ARE READING
The Campus Nerds is the Lost Princesses (COMPLETED)
FantasíaZanarra and Zynarra are Twin NERDS they are bullied in their school. They have a dark past, they don't know their real family. They have a big big crush on the Campus Kings, but they don't even have a friend but not until they met them. And their li...