Dấu chấm hỏi thật lớn được đặt ra trước mắt Yeh Shuhua.
Shuhua biết là chị ấy thích em, đã thích rất lâu rồi, chị ấy cũng chăm sóc, lo lắng cho em, em thấy. Nhưng hoá ra em vẫn chưa biết hết những việc mà chị Miyeon đã làm cho em nó nhiều và to lớn đến mức nào.
Bắt đầu nức nở hơn, gương mặt xinh đẹp thấm đẫm nước mắt. Em biết mình sai rồi, rất sai, nhất định phải xin lỗi chị Miyeon cho đàng hoàng. Shuhua em không xấu xa đến mức bỏ mặc chị như vậy.
Ngay lúc này đây, em đã rung động rồi, trái tim em đã xác định được ai là người em yêu rồi. Thế nhưng, lý trí của em lại không công nhận nó. Em một mực khẳng định mình là gái thẳng, em vẫn muốn coi Miyeon là chị gái và bây giờ em sẽ thay đổi thái độ với chị, chỉ vậy thôi." Đúng vậy, mình không thích con gái, chỉ là mình đang cảm động với hành động của chị thôi, nó không phải yêu. Người mình yêu là Masten "
Cái sự cứng đầu đó của Shuhua lại chiếm lấy em lần nữa.
" Yeh Shuhuaaaaa !!! Ra ăn sáng đi đồ sâu ngủuuuu "
Đang ngẩn ngơ, Shuhua giật mình vì tiếng gọi siêu to khổng lồ của Yuqi. Nhanh chóng gạt đi những giọt nước mắt còn đọng lại. Em vội mở cửa rồi trêu đùa lại với Yuqi.
" Nghe rồi ! Giọng nói của chị nghe giống mấy cái loa phát thanh ghê áaaa "
" Mố ??! Ya ya Yeh shuhua ! Em thèm đòn saoo "
Yeh Cà Chớn lè lưỡi với Song Yuqi rồi nhanh nhảu chạy vào bàn ăn cầu cứu Soojin.
" Chin Chin ah ~ Yuqi đáng ghét đòi đánh em kìa "
" Nè đứa nào bắt đầu trước hả ?? "
Soojin tội nghiệp xoa nhẹ thái dương, thật là nhức đầu với cái nhà trẻ này mà.
" Thôi nào mấy đứa, đừng trêu nhau nữa, ngồi xuống ăn đi "
Một lúc sau Minnie, Soyeon cũng bắt đầu đi tới. Bàn ăn bây giờ chỉ thiếu mỗi Cho Miyeon.
Mọi người nói chuyện rôm rả cơ lại không bằng mọi hôm vì thiếu mất bà cô buôn muối Cho Miyeon rồi. Shuhua cũng cười đùa với các chị nhưng chỉ một chút thôi. Bình thường thiếu cái tên ngốc nghếch kia em cũng có sao đâu ? Mà sao hôm nay em thấy trống trải quá, chả còn hứng làm việc gì nữa.
Mọi chuyện đang yên ổn thì cái miệng đáng ghét của Yuqi lên tiếng :" Nè mọi người, em biết lý do hôm nay chị Miyeon không ở nhà đó hehe "
" Vì sao ?"
Soyeon nhanh nhảu hóng chuyện.
" Bả đi chơi với tiền bối Hayoung của nhóm Apink đó! Yahh tiền bối rất rất rất xinh đẹp nha trời ơi. Chị Miyeon thật hạnh phúc khi lọt vào mắt xanh của tiền bối "
" Lọt...vào mắt xanh ? "
" Đúng aaa, cái lần chúng ta đi dự sự kiện 2 tuần trước là lúc chị Miyeon và Hayoung gặp nhau, Hayoung nói rất thích Miyeon và muốn làm quen với bả "
Không hiểu sao khi nghe xong câu ấy Shuhua lại cảm thấy khó chịu. Miyeon nói thích em cơ mà ? Sao lại đi chơi với người khác ?
Ơ, mà chính em đã không đồng ý mà nhỉ ? Nhưng mà không lẽ vì giận mình chuyện vừa rồi nên quyết định thích người khác luôn à ?" Xìiii, chị ấy thích ai, đi đâu thì mình cũng đâu quản được chứ "
Tỏ vẻ không quan tâm nhưng thái độ thì khác hoàn toàn, em cứ cầm cây đũa gắp tới gắp lui thức ăn, gương mặt hằm hằm.
Song Yuqi ngây thơ không biết gì còn đổ thêm dầu vào lửa :" Nhìn cách Hayoung nói chuyện với Miyeon là tui đã biết nó không phải là tình cảm bạn bè bình thường rồi haha "
" Ohhh "
Mấy con người hóng hớt kia có vẻ cảm thấy khá thích thú với câu chuyện. Đương nhiên chỉ trừ cô gái đang gắp thức ăn một cách không bình thường kia, mặt thì không cảm xúc nhưng tay thì gắp thịt chấm với nước lèo, tô nước sốt thì múc như ăn canh ..
" Shuhua à... Khẩu vị của em hình như hơi kì.."
Soyeon cảm thấy hơi sợ hãi với cách ăn uống của Shuhua.
" Em ăn xong rồi "
Shuhua mau chóng về phòng để tránh nghe thêm về cái cặp đôi kia, chẳng hiểu sao thấy ghét quá đi.
Hôm nay vốn định sẽ xin lỗi chị, nhưng lại vừa nghe câu chuyện kia, em lại cảm thấy thật tức giận, muốn được người kia quay lại đây xin lỗi dỗ dành em cơ. Thật lạ quá, không lẽ...em thích chị thật sao ?" Khongggg, không thể nào, mình thẳng băng mà trời, chắc chắn là do cảm động vì chị ấy chăm lo cho mình quá nhiều thôi ! "
Vỗ vỗ vào mặt, em tự niệm thần chú.
" Tỉnh lại, tỉnh lại đi Yeh Shuhua, người mày yêu là Masten, là Masten chứ không phải Miyeon, ahhhhh "
Đúng rồi ! Masten ! Hôm nay em rảnh rỗi như vậy, sao không hẹn Masten đi chơi nhỉ, vừa hâm nóng lại tình cảm, vừa giúp em gạt bỏ được mớ cảm xúc hỗn độn vớ vẩn của ngày hôm nay.
Nhanh chóng nhắn tin rủ anh ta, em cũng bắt đầu sửa soạn lại đầu tóc quần áo và đi ra đường.
Em đâu ngờ rằng ngày hôm đó là một ngày hết sức khủng khiếp, suýt nữa đã ảnh hưởng tới sự nghiệp của em.
Thì ra một công ty đối thủ của CUBE đã thuê người theo dõi (G)i-dle, lý do là nhờ nhóm đã rất thành công nên CUBE đã phất lên và chiến thắng họ, vì vậy, họ đang cố gắng tìm ra kẽ hở để dìm nhóm xuống.
Yeh Shuhua và Masten khi bước ra đường không may đã dính phải vào camera của tên theo dõi. Mặc dù em đã đeo khẩu trang, đội mũ kín mít, nhưng họ có bằng chứng em là thành viên (G)i-dle do em đã bước ra từ ký túc xá của nhóm.Chuyện gì sẽ xảy ra ?
_______________________________
Xin lỗi mọi người, dạo gần đây mình không có nhiều thời gian nên không viết được :'(