Lạc Trường Vinh nhìn cây roi kia mà tê cả da đầu. Hai cánh mông sợ hãi co chặt lại.
"Phía... Dưới..."
Hắn có lựa chọn sao? Nếu để nàng đánh cái miệng bên trên hắn làm sao còn mặt mũi gặp người?
Lạc Trường Vinh lựa chọn không ngoài dự đoán của Từ Lộ Dao. Nàng cầm cái roi đặt lên eo hắn ý bảo hạ eo xuống thật thấp, như vậy hai cánh mông liền sẽ mở ra càng rộng, khe mông cũng vì vậy mà lộ ra.
Roi từ trên cao thẳng tắp hạ xuống, Lạc Trường Vinh chỉ thấy khe mông bất ngờ đau đến điếng người. Sau đó là cảm giác bỏng rát lan đến tận óc.
Thế là hắn hạ mông sụp xuống, nơi yếu ớt tức thì bị hai cánh mông che chắn phía sau.
"Dao Dao, ta sai rồi, đừng đánh nơi đó."
Lạc Trường Vinh trưng bộ mặt đáng thương ra mà xin xỏ. Ban nãy nghe bị đánh nơi đó hắn vừa thấy tò mò vừa muốn thử. Nhưng ăn xong một roi...
Quá đau, thực sự.
Từ Lộ Dao nhìn hai cánh mông vì muốn bảo hộ nơi mềm mại kia mà run run nằm sát nhau, tay cầm roi bất giác nhịp nhịp lên lại không đánh xuống. Lạc Trường Vinh cắn răng càng nỗ lực khép chặt mông. Đánh mông không sao nhưng chỗ kia của hắn thực sự chịu không nổi đòn roi giày vò.
Từ Lộ Dao nhìn bộ dáng chim sợ cành cong của hắn tự nhiên thấy hắn cũng khá là đáng yêu.
... Đáng yêu chút xíu xiu.
Nhìn Từ Lộ Dao thả roi qua một bên, Lạc Trường Vinh cũng không dám thả lỏng. Quả nhiên người phía sau đã vươn tay nắm lấy hai mông hắn nhào nặn rồi tách ra. Lạc Trường Vinh thật muốn quay lại lớn tiếng chửi nàng.
Có cần cắn chặt không buông như vậy không? Nhất định phải đánh chỗ đó thật sao? Ta thề ta hứa về sau không hút thuốc nữa cũng không được à?
Lời trong lòng chưa ra khỏi miệng đã cảm nhận được một ngón tay xen vào trong cơ thể. Ngón tay hơi lạnh tiến vào bên trong nóng ấm khiến cái cảm giác mát lạnh của ngón tay càng rõ ràng. Lạc Trường Vinh tức thì sướng đến híp mắt lại.
Ngón tay linh hoạt hơn hẳn tẩu thuốc, lúc thì gập lại, lúc thì xoa nhấn, lúc thì xoay tròn làm Lạc Trường Vinh hết sức thoải mái.
"Thêm một ngón, Dao Dao, mau thêm một ngón..."
Từ Lộ Dao thỏa mãn hắn. Sau ngón thứ hai, ngón thứ ba cũng tiến đi vào mà nhẹ nặng cắm rút. Nàng vén váy dài lên để lộ hạ giáp bên dưới, một tay nắm lấy giả vật mà xoay. Chỉ nghe răng rắc một tiếng, khớp nối đã vào vị trí mà giữ cho giả vật nằm ngang. Thậm chí bởi vì hình dáng hơi cong của giả vật mà có chút hướng lên trên.
"Tiểu hầu gia..."
Từ Lộ Dao nhỏ giọng thầm thì, ngón áp út lui ra chỉ chừa ngón trỏ cùng ngón giữa ở lại, kéo mở nơi kia thành một khe hẹp. Nàng nhẹ nhàng đung đưa eo để phần đầu giả vật mài lên cái miệng thứ hai của Lạc Trường Vinh.
"Sao ngươi còn không vào đi? Dao Dao, đừng bắt nạt ta nữa."
"Tiểu hầu gia uy phong một cõi, ta làm sao dám tiến vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn Huyền Cầm (Nữ Công, Hoàn Thành)
General FictionThể loại: nữ công nam thụ, spank, ngược nữ, nam nữ đều không khiết. Cân nhắc trước khi đọc. Người viết: DVM Des bìa: @Ttshadow99 Bắt đầu đăng ngày: 26/11/2019 Ngày hoàn: 04/04/2021