Quanh đi quẩn lại mà thời gian trôi đi rất nhanh, mới thoắt cái đã tròn 1 năm cuộc sống của Sakura trong căn biệt thự rộng lớn trôi qua 1 cách nhàm chán, mỗi ngày thức dậy cô hết ở trong phòng đọc sách lại ra vườn đi dạo hết ngày thì về phòng ngủ, còn Syaoran đi đi về về thất thường vẫn là kiểu đi sớm về trễ, có tuần chẳng thèm về dần dần Sakura cũng quen với việc này, cả 2 dường như chẳng bao giờ thấy mặt nhau, anh không quan tâm đến việc của cô và ngược lại, niềm an ủi duy nhất của cô là Tomoyo, 1 tuần 3 lần Tomoyo đến chơi, hôm thì nấu ăn có hôm Tomoyo rủ Sakura đi mua sắm thay đổi không khí, thật ra Syaoran không cho Sakura bước ra khỏi nhà nhưng nhờ có Eriol thuyết phục nên anh mới chấp nhận.
Syaoran đưa cho Sakura 1 tấm thẻ ngân hàng và mỗi tháng gửi vào cho cô 1 số tiền nhất định để cô chi dùng, món tiền đó anh nói là khoản lương làm vợ của cô, nhưng cô không đụng đến dù chỉ là 1 đồng, cô để dành định khi nào đủ sẽ trả nợ cho anh biết đâu chưa đến 3 năm cô có thể kết thúc cái hợp đồng hôn nhân kia, dù sao thì cô sống trong Li gia cũng không thiếu thốn gì.
-----------------------------------
Hôm nay Tomoyo đến biệt thự mang theo rất nhiều sách, cô lên phòng tìm Sakura, vừa vào phòng cô hớn hở đặt sách lên bàn rồi kéo Sakura đến gần nhiệt tình giới thiệu.
" Sakura cô mau lại đây tôi có mang quà đến cho cô này "
" Là quà gì thế ? "
" Lần trước đến chơi tôi vô tình nhìn thấy mấy bức vẽ của cô trên bàn , tôi có tò mò lấy xem qua, xin lỗi cô nhé "
" Không sao cô cứ nói tiếp đi, mấy bức vẽ đó tôi chỉ là trong lúc nhàn rỗi không biết làm gì nên lôi giấy ra vẽ thôi "
" Tuy cô vẽ trong lúc tùy hứng nhưng tôi thấy cô rất có năng khiếu đấy, mấy bức vẽ đó quả thật rất đẹp, không nói cho đúng thì nó trên cả tuyệt vời, cô có mong muốn trở thành 1 nhà thiết kế thời trang không ? "
" Điều đó từng là ước mơ của tôi, khi tôi còn nhỏ tôi luôn mơ đến 1 ngày mình sẽ thiết kế ra những bộ trang phục thật đẹp, tôi còn muốn đến Paris nơi mệnh danh là kinh đô thời trang để học tại học viện thiết kế ESMOD, nhưng giờ thì tôi nghĩ ước mơ đó sẽ không bao giờ tôi thực hiện được nữa "
" Cô đừng bi quan như vậy, tôi có 1 niềm tin 1 ngày nào đó ước mơ của cô chắc chắn thành hiện thực, hứa với tôi cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cô cũng không được từ bỏ ước mơ nhé "
" Tôi nhất định làm theo lời cô "
" Cô còn nhớ câu thần chú tôi dạy cô không ? "
" Tất nhiên là nhớ, cô bảo khi gặp khó khăn thử thách chỉ cần đọc câu thần chú { Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi } thì có sóng gió gì cũng qua hết "
" Đúng vậy, cô hãy luôn nhớ câu thần chú đó, nó chính là bùa hộ mệnh của cô đấy, được rồi cô nhìn xem món quà này xem có thích không ? "
" Sách học thiết kế, cô cho tôi thật sao "
" Phải, hôm đó nhìn thấy mấy bức vẽ của cô nên tôi đã nhờ anh Eriol lên mạng mua về tặng cô, thế nào cô xem thử có thích không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...