Monlif Yuuki (cô):Một sinh viên đại học của thế kỉ 23, trong một lần đi mua đồ trong khi trời đang mưa thì bị sét đánh trúng( không phải do cô xui đâu mà tại ông thần chết gạch lộn tên cô trong sổ sinh tử á).
Tính cách: vui hòa, hòa đồng, đôi khi hơi lạnh lùng (Lạc: tóm lại là sáng, nắng chiều mưa, trưa râm râm^^)
Sở thích: đồ ngọt, ngủ, làm nũng với các nàng,.v.v..
Ghét: ai làm hại đồng đội( đặc biệt là các nàng), ai làm phiền mình trong lúc ngủ hoặc ăn,...
Sức mạnh: có tất cả ma pháp trong thế giới fairy tail, và là vua rồng( người có thể đánh bại tất cả loài rồng –> Sát long nhân đa hệ).
------------------------------‐-----------------------------------------------------------–Ủa! Mình chết rồi mà, đây là đâu? Còn ông là ai?
Cô tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một căn phòng tối đen, còn trước mặt là một người đàn ông mặc áo choàng đen.
– Haizz! Ta là thần chết, thật ra dương số ngươi chưa tận mà do ta lỡ gạch lộn tên ngươi trong sổ sinh mệnh nên ngươi mới chết.
Thần chết thở dài rồi nhìn cô nói– Vậy ông cho tui sống lại là được rồi , đơn giản mà.
Cô nhìn thần chết khó hiểu nói.
–À không được, do thân thể của ngươi bị sét đánh trúng nên không còn nguyên vẹn nên ta không thể để ngươi sống lại được."Trên Trái Đất có bao nhiêu là người, tại sao lại gạch trúng tên mình cơ chứ "
Nghĩ vậy nhưng cô vẫn mặt lạnh nói :–Vậy phải làm sao đây.
–Tuy không thể cho ngươi sống lại nhưng ta có thể đưa ngươi sang thế giới khác.
– Hả! Vậy ông đưa tôi qua thế giới fairy tail được không.
Cô dùng ánh mắt hình ngôi sao nhìn thần chết, nghĩ "sau khi qua đó ta sẽ lập một dàn harem như mấy bộ anime kia hắc hắc".
– Được, à mà ta sẽ cho ngươi có được tất cả các ma pháp trong thế giới đó và ngươi sẽ là vua rồng, người có thể đánh bại tất cả loài rồng. và nắm giữ sức mạnh của chúng. Giờ thì bước qua cánh cổng này đi.
Cô chần chừ một lúc rồi cũng bước qua.
–Áaaa!!!!