nữ nô

8.6K 17 4
                                    

Quyển sách từ txt chi mộng [ cúc hoa ngứa ] vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.com

Nữ nô [1] tác giả: Bóng đêm khôn cùng

Đêm quốc ---- yêu pháp tinh cầu lớn nhất nô lệ chế đế quốc.

Đêm quốc hoàng cung

Ngày mùa hè sáng sớm, một tiếng nữ anh thanh thúy khóc nỉ non theo trong hoàng cung thanh lộ cung truyền ra đến.

Thanh lộ cung cung nữ hai tay nhờ ra một cái nữ anh, để vào khéo léo ngọc 筺 筺, trình cấp vội vàng đi vào thanh lộ cung đêm đế.

“Hoàng Thượng, thanh phi nương nương sinh hạ một gã nữ anh”

Đêm đế nhìn thoáng qua, chợt lạnh lùng xoay người ly khai.

Gió nhẹ thổi nhẹ, lụa mỏng vũ động, sa trướng sau vừa mới sinh sản thanh phi mệt mỏi nằm ở tháp thượng.

Nàng từng hồng nhuận môi xanh trắng mà khẽ run, xinh đẹp mà linh động hai mắt nhắm nghiền, khóe mắt lưu trữ một giọt tàn lệ.

Mẫu bằng tử quý, của nàng mộng đã phá. Mỹ nhân phần đông, đêm đế theo sau này sẽ không lại nhìn nàng liếc mắt một cái .

Ở nam quyền cường đại đêm quốc, nữ hài tử từ nhỏ chính là nô lệ, là nam nhân nhóm đùa bỡn công cụ, cho dù là Hoàng Thượng nữ nhi cũng không ngoại lệ, thả đối với nữ hài tử đến giảng, càng có hoàng tộc huyết thống, chỉ sợ càng là nhất kiện bi thảm chuyện tình......

Của nàng nữ nhi...... Nhất định chịu khổ...... Một viên thật lớn nước mắt ngã nhào, làm ướt tinh xảo thêu hoa chẩm.

Luyện nô phòng đêm quốc luyện nô phòng là chuyên môn huấn luyện nữ nô nơi, lại chia làm tam chờ, thủy thượng ốc, hỏa trung ốc cùng thổ hạ ốc.

Thủy thượng ốc chuyên thu có hoàng tộc huyết thống nữ anh, hỏa trung ốc chủ yếu thu dụng vương công quý tộc Vương phi nhóm sinh hạ nữ anh, mà thổ hạ ốc

Còn lại là theo các nơi thu đến người thường gia nữ anh.

Nhưng trên thực tế, này ba cái “Phòng ở” khác nhau, chính là thu dụng nữ anh huyết thống bất đồng thôi, kỳ thật mặc kệ cái gì thân phận cùng đến

Lịch nữ anh, chỉ cần vào luyện nô phòng đều đã đã bị không thuộc mình , cao cường độ huấn luyện, đãi nữ anh vừa được bát tuổi, vẫn là ngây thơ vô

Biết nữ đồng khi đã bị phân công đến hoàng cung, hậu cung, cùng hoàng tử trong cung tạp sứ cùng nô dịch, mười sáu tuổi hoặc là lớn hơn nữa lại vừa từ chủ tử hứa

Khả xứng nhân, mà lúc này các nàng, tuyệt nhiều đã sớm phi hoàn bích .

Cho nên cho dù các nàng xứng nhân, cũng là bán phân phối thân phận thấp, thú không hơn thê quang côn, hoặc đã chết lão bà người không vợ, có chút tư sắc

Cũng sẽ bị muốn đi cấp một ít có địa vị lão nhân chỉ thiếp, còn khả ăn mặc không lo, đây là này đó nữ nô nhóm tốt nhất kết cục .

Luyện nô phòng thủy thượng ốc sắp xếp kháng thượng nằm hôm nay bị đưa tới một cái nữ anh.

Đây là cái thứ nhất bị đưa đến thủy thượng ốc nữ anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nữ nôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ