(6)

142 15 0
                                    

194L

23333333

195L

Đệ Nhị ngươi rất tốt hhhhhh

196L

233333 Sen** huynh đệ lẫn nhau hố người thiết hôm nay vẫn như cũ không băng a!

197L

Trên lầu khẳng định là không có bị 3.0 hố qua mới cười được TAT

198L

Liền muốn hỏi H bóng ma tâm lý lớn bao nhiêu hhhhh

199L

Điên cuồng nhất đoạn thời gian kia, M cùng H mỗi ngày phu phu đánh kép, liền chênh lệch không có đem T đỗi lên trời hhhhh

200L

H không có đánh hắn đệ, chẳng những không có đánh, còn đang T thanh máu rớt phá duy sinh giờ chuẩn buff hắn một chút, rất có thể thể hiện Đệ Nhất rộng lớn lòng dạ, thực sự quá có huynh đệ yêu.

('ー')y

201L

Trên lầu ngươi đến cùng là nghiêm túc nâng Đệ Nhất vẫn là tại phản phúng hắc hắn = =

202L

Thần mẹ nó sắp bị đánh chết lúc buff máu một chút rất có thể thể hiện huynh đệ yêu, loại huynh đệ này ai muốn cho ai = =

203L

23333 Cái này thật sự đánh còn tàn nhẫn thật sao! Tin Đệ Nhất thiên nhiên hắc nghe đồn.

204L

233333 Ai dạy hắn làm loạn nhà mình ca ca tế bào, cái này không có chuyện mà!

205L

Sau đó thì sao? Sự tình giải quyết sao?

206L

Ờ, sau đó H cùng M liền ẩn cư (chạy nạn) đi, OVER.

207L

233333 Bị Đệ Nhị bức đi Đệ Nhất cùng hoa hồng, quả nhiên tri thức chính là lực lượng, sức sáng tạo là nhân loại gần với thần nhất năng lực. Liền hỏi các ngươi có phục hay không?!

208L

23333 Nhất định là H chủ ý, không phải bị một đống người truy phủng cảm giác phải rất khá?

209L

Trên lầu quá ngây thơ = =|||

210L

Mười mấy tuổi bị người truy phủng ── Ngượng ngùng, hai mươi mấy tuổi bị người truy phủng ── Vui vẻ, ba mươi mấy tuổi bị người truy phủng ── Cao hứng, hơn bốn mươi tuổi bị người truy phủng ── Kinh hỉ, năm mươi mấy tuổi bị người truy phủng ── Không hiểu, hơn sáu mươi tuổi bị người truy phủng ── Xấu hổ.

Đều hơn sáu mươi tuổi người, rất nhiều tình cảm siêu tốt lão phu lão thê đều chia phòng ngủ, lúc này một đống thanh niên chạy tới điên cuồng theo đuổi............

211L

Mà lại không chỉ điên cuồng theo đuổi, phơi ra ngoài quần áo một cái sai mắt toàn bộ biến mất không thấy gì nữa có hay không! Sinh hoạt rác rưởi ném ra bên ngoài bị một đống người điên đoạt quả thực giống cá chép bầy tại đoạt cá đồ ăn có hay không! Chạy đến trên núi Hokage nói muốn nhảy núi tự sát trừ phi M tới gặp hắn một lần có hay không!

Đoạn thời gian kia không chỉ H cùng M mỗi ngày thành đoàn chắn T, liền liền I cũng có vào tay 233333

212L

Đến bây giờ những trái này hài tử thành lập cuồng yêu MM câu lạc bộ, còn đang Uchiha tộc địa phụ cận sừng sững không dao......

213L

23333 Đệ Nhị nhưng thật ra là tương đương tự phụ người, trên cơ bản đều là một bộ "Ta không sai, lỗi của các ngươi, phân tích của ta tuyệt đối chính xác; Ta chỉ là xem ở XX trên mặt mũi miễn cưỡng tha thứ ngươi, kỳ thật ta không đồng ý ngươi; Trong những người này chỉ có ta là người bình thường sao?" biểu lộ, đoạn thời gian kia là hắn duy nhất nhược khí thời điểm.

214L

Gây sự đại phát mới tỉnh lại 233333

215L

= =

Hữu dụng không? Nếu là hắn có khắc sâu tỉnh lại còn làm cái gì viện nghiên cứu khoa học?!

216L

Tối thiểu hắn không có lại ứng những cái kia quả hài yêu cầu, dùng "Muốn một cái thuộc về hắn cùng M hài tử" đến khởi động lại 3.0 Hệ liệt nghiên cứu hhhhh

217L

Đệ Nhị làm sao có thể đáp ứng? Đây là liên quan đến huyết kế đại sự a 23333

218L

Quả hài nói Đệ Nhị có thể đem thuộc về M tế bào làm đặc thù xử lý, chính là trước đó làm Vạn Tượng hạt giống lúc hắn đối H tế bào làm, có thể đi trừ sinh lý tương quan tính phương pháp.

219L

23333 Hắn làm sao dám? H sự kiện kia di chứng còn sống sờ sờ ở trước mắt náo hắn đâu!!

220L

Nhà khoa học không có gì không dám = =

221L

Liền hiếu kỳ 4.0 cùng 5.0 là chuyện gì xảy ra?

222L

Bởi vì rất nhiều người phản ứng 3.0 đủ loại không tiện, cho nên hắn cải tiến 3.0, đem hạt giống đổi thành trứng, để cần thai nghén người, trước khi ngủ đem trứng nhét vào rốn liền tốt.

Sau đó viên này trứng sẽ tại ngươi ngủ lúc bởi vì nhiệt độ của người ngươi nở, sinh ra xúc tu tiến vào bụng của ngươi bên trong ký sinh, trưởng thành, cuối cùng tại bên ngoài cơ thể hình thành mô phỏng sinh vật tử cung, bám vào trên bụng.

Nghe không hiểu người, mời tưởng tượng sau cơn mưa cây nấm từ ẩm thấp chỗ mọc ra bộ dáng.

Cái này một bản chỉ có một ít không biết sợ người mua được dùng, thế nhưng là phần lớn mới một ngày liền hỏng mất.

Vì hoàn thiện cung cấp bảo bảo dinh dưỡng cùng nhiệt lượng, thứ này là sống thể. Mời tưởng tượng một vật bám vào bụng của ngươi bên trên chậm rãi xê dịch, xúc tu thật sâu tiến vào trong cơ thể ngươi dáng vẻ.

Ờ, bất quá 4.0 hệ liệt thâm thụ một ít người yêu thích, cuối cùng trải qua Đệ Nhị đồng ý, phát triển ra một loạt SM diễn sinh phẩm.

Nghe nói Đệ Nhị kỹ thuật nhập cổ phần.

223L

233333 Đệ Nhị, ngươi lại là như vậy Đệ Nhị!

224L

Không có cách nào, nghiên cứu khoa học loại vật này, mỗi ngày đều tại đốt tiền a!

225L

Không bằng gọi Đệ Nhị ít nghiên cứu phát minh những cái kia không hiểu thấu đồ vật.

5.0 còn không có nghiên cứu phát minh liền bị Đệ Nhất phong ấn, nghiên cứu phát minh lý niệm là muốn thay đổi tiến trước mấy đời thay mặt dài dằng dặc rườm rà công tác chuẩn bị, cùng hưởng ứng độc thân cẩu nhu cầu, từ Kaguya-hime thụ thai phương thức đạt được dẫn dắt, nghiên cứu phát minh đề án tiêu đề thượng thư: Có cảm giác mà mang thai.

(HashiMada) Ta cũng không muốn một mực chết a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ