(11)

154 11 0
                                    

378L

Phốc!

Phản ứng bình thường không phải ôm đối phương khóc: Ta không đi, không đi, ta cũng yêu ngươi!

Kết quả M trừng mắt H nhìn ba giây, trong nháy mắt trở mặt mở ra cuồng bạo hình thức.........

Ờ, đoạn này đạo diễn ngược lại đánh lên gạch men (°ཀ°)

379L

Cái gì gạch men, là hai cái diêm người!

Tâm mệt mỏi, Konoha các ngươi thật muốn đem đất đá trôi tác phong tiến hành tới cùng sao?

Một giây trước mới tại vì H móc tim kinh hãi cảm động đến nói không ra lời, một giây sau đột nhiên xuất hiện nhấp nhô phụ đề: Bởi vì trở xuống kịch bản quá mức huyết tinh, đổi lấy nhị thứ nguyên anime ra hiệu, xin thứ lỗi.

Sau đó liền thấy một cái diêm người rất đẹp trai mở ra cuồng chiến hình thức, liều mạng đỗi một cái khác diêm người. Phanh phanh phanh phanh quyền quyền đến thịt, một cái khác diêm người không ngừng bay lên trời lại rơi xuống, bay lên trời lại rơi xuống, còn không ngừng phun ra nhìn xem tựa như là năm tuổi tiểu hài họa vẽ xấu bản vết máu.

Lời thuyết minh M: XXXX ngươi học được bản sự rồi?! Móc tim? Rất có thể mà! Hôm nay không đem ngươi đánh thành chó ta liền theo họ ngươi!!!

380L

(°ཀ°) Một giây trước toàn thân nổi da gà mắt ứa lệ, một giây sau cười đáp cười sặc sụa, ta không biết Konoha cái gì tính tình.

381L

Người ta đánh xong còn không phải đáp ứng lưu lại -_,- Quả nhiên vẫn là đau lòng chứ!

382L

Đúng vậy a, đau lòng phản ứng đầu tiên là đem đối phương đánh thành chó, M quả nhiên họa phong thanh kỳ không giống bình thường = =

383L

Rõ ràng vận mệnh đối hoa hồng như thế không hữu hảo, nhưng hoa hồng vẫn như cũ duy trì muốn nhật liền nhật, có chiếu nhật kích tình, lần lượt vượt khó tiến lên...... Đây là bộ dốc lòng kịch a!

384L

Trên lầu có không có lầm, kịch bản là đối H không hữu hảo đi! = =

385L

Cùng trên lầu nắm tay.

386L Bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Cái gì a? Hoa hồng một mực chết một mực chết, cái này gọi hữu hảo?

387L

Mặc dù mỗi lần chết đều là hoa hồng, nhưng kịch bản đối Đệ Nhất mới là thật siêu không hữu hảo.

388L

Không biết có người hay không chú ý tới, hoa hồng kiếp trước, biết cái kia kéo tới bạo Nguyệt Nhãn thuần túy là hư giả sau, tinh khí thần chí tất cả giải tán.

Lần thứ nhất trùng sinh, cơ hồ không có cầu sinh ý chí; Lần thứ hai trùng sinh cứu được đệ đệ, lại nhìn thấy bạn thân bi thương muốn tuyệt bộ dáng, ánh mắt có chút ba động, không còn là âm u đầy tử khí bộ dáng; Lần thứ ba trùng sinh cùng H cãi nhau ầm ĩ, lúc này mới miễn cưỡng có chút sinh khí; Lần thứ tư trùng sinh cũng chính là lần này, hắn mới bắt đầu chủ động quan tâm H bên ngoài tình huống...... Có thể nói đang không ngừng tử vong, trùng sinh quá trình bên trong, M Ddần dần tìm về cầu sinh ý chí cùng tín niệm.

(HashiMada) Ta cũng không muốn một mực chết a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ