096

101 8 0
                                    


Tôn Triết Bình xã hội mức độ nổi tiếng cũng không cao, nhưng đang nói xướng trong giới lại là vang dội nhân vật.

Nói hát vòng là một cái coi trọng năng lực vượt qua tư lịch vòng. Cứ việc nhân tài mới xuất hiện nhóm thường xuyên đem nói hát giới các lão nhân tôn xưng vì "Lão đại ca", cho bọn hắn cực cao respect, nhưng đó là bởi vì nhân gia trải qua năm tháng lắng đọng lại, là thật sự ngưu bức. Mà đối với nào đó niên thiếu thành danh, lại dựa vào sống bằng tiền dành dụm ở trong vòng hỗn nhật tử "Tiền bối", bọn họ liền một cái xem thường đều lười đến bố thí -- thậm chí sẽ trực tiếp đem tên của bọn họ viết tiến ca từ, dùng để châm chọc những cái đó không tư tiến thủ người.

Tôn Triết Bình năm nay 25 tuổi, tương so với mười bảy tám tuổi tiểu tân nhân, miễn cưỡng cũng coi như là "Tiền bối"; nhưng cùng những cái đó ba mươi mấy, 40 mấy OG so sánh với, lại chỉ là cái mao đầu tiểu tử. Hắn có thể đang nói xướng vòng hỗn đến như vậy địa vị, đều không phải là này đây hắn "Nói hát ca sĩ" thân phận, mà là lấy hắn "Nói hát chế tác người" thân phận.

Tôn Triết Bình đối âm nhạc tri thức có rộng khắp đọc qua, hắn am hiểu ở các khúc loại trung thu thập mẫu, sửa cũ thành mới, không ngừng làm ra làm người vỗ án tán dương Beat. Đặc biệt là ở "Tước sĩ nói hát" cái này ngạch cửa pha cao lĩnh vực, nếu Tôn Triết Bình tự nhận quốc nội đệ nhị, không ai dám xưng đệ nhất.

...... Đương nhiên, Tôn Triết Bình căn bản không có khả năng tự xưng "Đệ nhị".

Hắn chính là TOP1.

Bishop 《 pha chế 》 chính là Tôn Triết Bình chế tác. Châu ngọc ở trước, tiết mục tổ biên khúc sư cũng không dám đối này tiến hành đại biên độ cải biên, đơn giản chỉ ở ánh đèn vũ đẹp hơn hạ công phu.

Tiết mục bá ra sau, Tôn Triết Bình trước tiên lục soát nhìn này bài hát sân khấu đoạn ngắn.

Bishop biểu hiện không cần Tôn Triết Bình nhiều lời, tóm lại này người trẻ tuổi chạy tới tuyển tú tiết mục đương đạo sư, liền chưa cho bọn họ nói hát vòng ném quá mặt!

Nhưng Tôn Triết Bình tán thành Bishop, lại không tán thành Bishop ánh mắt.

Ở hắn xem ra, bị Bishop nhận định vì "Có tiềm lực" năm tên luyện tập sinh trung, cũng cũng chỉ có "Diệp Tu có thể".

Diệp Tu nói hát từ "Bắt chước" khởi bước, nhưng hắn chép bài tập thời điểm là mang theo đầu óc.

Hắn ở bắt chước trong quá trình khai quật ra nói hát nhất nội hạch bộ phận, tỷ như hơi thở khống chế, câu nói tạm dừng, âm luật phập phồng...... Diệp Tu đem mấy thứ này triệt triệt để để mà hấp thu đi vào, sau đó đem thuộc về Bishop cá nhân phong cách đồ vật loại bỏ rớt, thay chính mình phong cách.

Từ đầu đến cuối, hắn không có dư thừa động tác, cuối cùng ngưỡng mặt rơi xuống chỉ là vì phối hợp kia một câu ca từ: "Thế giới này mất đi ta."

Hắn rơi xuống thập phần dứt khoát, triển cánh tay cùng ngửa ra sau hai cái động tác đều tạp ở nhạc đệm chụp lại thượng, lực đánh vào mười phần.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ