301 -> 310

39 7 0
                                    

301 cẩu truy
“Cha!”

Phùng Kiều mắt thấy ba con đại cẩu nhào tới, vội vàng duỗi tay nhỏ túm tam mao cái đuôi, gấp giọng nói: “Đại mao, trở về.”

Tam mao ngừng ở tại chỗ, cái đuôi bị tiểu chủ nhân túm chặt, trong miệng ô ô thẳng kêu, mà đại mao, nhị mao còn lại là nhe răng hướng tới Liêu Sở Tu gầm nhẹ, tròn xoe đôi mắt nhìn xem phùng cha, nhìn nhìn lại Phùng Kiều, không biết nên nghe ai.

Phùng Kỳ Châu thấy thế càng khí, một tay đem Phùng Kiều vớt lên, cùng khi còn nhỏ giống nhau ôm vào trong ngực, che lại nàng miệng lớn tiếng nói: “Cho ta cắn, cắn hảo có thịt ăn!!”

Ba con đại cẩu nghe không hiểu tiếng người, chính là đối “Thịt” cái này tự lại là phá lệ mẫn cảm, Thú Nhi mỗi ngày mỗi ngày đều ở chúng nó trước mặt nhắc mãi ăn thịt, sau đó sẽ cho chúng nó uy thịt, ba con đại cẩu thính tai nháy mắt liền dựng lên, ngao ô kêu to liền hướng tới Liêu Sở Tu nhào tới.

Liêu Sở Tu không nghĩ Phùng Kỳ Châu cư nhiên thật sẽ thả chó cắn hắn, chờ tưởng rời đi thời điểm áo choàng cũng đã bị đại mao cắn, nhị mao tam mao càng là trương đại miệng hướng tới hắn trên đùi phác lại đây, hắn duỗi tay muốn chụp chết đại cẩu, chính là lạc tay là lúc rồi lại nhớ tới này cẩu là Phùng Kiều dưỡng, vừa nhấc đầu quả nhiên nhìn thấy tiểu cô nương tuy rằng bị che miệng, chính là lại ô ô thẳng kêu.

Hắn vội vàng thu hồi lực đạo, không dám động thủ dưới, chỉ có thể vận chuyển nội lực chấn khai đại cẩu, xoay người liền chạy, mà ba con đại cẩu lại là nhắc mãi thịt, một bên gâu gâu kêu to, một bên đi theo hắn phía sau điên cuồng đuổi theo không tha.

Chờ đến Liêu Sở Tu thật vất vả từ Vinh An Bá phủ đầu tường trên dưới tới khi, ống tay áo chặt đứt một đoạn, vạt áo bị cắn rớt một khối, trên người còn giữ cẩu trảo ấn, thoạt nhìn tiên có chật vật.

Còn không đợi hắn đứng vững, góc tường liền truyền đến vèo tiếng cười to.

Liêu Sở Tu đột nhiên ngẩng đầu mắt lạnh quét về phía Tưởng Xung, Tưởng Xung nghẹn cười vội vàng xua tay: “Không phải thuộc hạ.”

Ba đạo nhân ảnh từ trong một góc đi ra, trong đó hai người là Thiệu Tấn cùng Ổ Vinh, mà một cái khác còn lại là nhìn mười lăm, sáu tuổi, trên người bọc phú quý cừu y thiếu niên, chỉ thấy hắn phủng bụng cười đến không thể tự mình.

“Hôm nay này một chuyến cũng thật không bạch chạy, Trấn Viễn Hầu thế tử ban đêm xông vào Vinh An Bá phủ, trộm đạo quan pháo phường chỉ vì cùng cẩu cùng vũ, tiểu tu tu, muốn hay không ta cho ngươi tới điểm dược?”

“Câm miệng!”

Liêu Sở Tu mặt vô biểu tình run run tay áo, cố nén thay quần áo xúc động, nghĩ tiếp theo nhất định phải tìm cơ hội hầm kia chỉ cắn tàn nhẫn nhất nhất hung chó con, làm lơ Thiệu Tấn cùng Ổ Vinh trên mặt trêu đùa, mắt lạnh nhìn Bách Lý Hiên nói: “Ngươi chừng nào thì tới kinh thành?”

“Vừa đến không lâu nha.” Bách Lý Hiên cười tủm tỉm nói.

Liêu Sở Tu ngẩng đầu nhìn về phía Tưởng Xung, Tưởng Xung khóe miệng run rẩy: “Trăm dặm công tử là ba ngày trước đến kinh thành, chỉ là vẫn luôn ở tại thì hoa quán trung, buổi tối thời điểm thì hoa quán người tìm tới môn tới, nói trăm dặm công tử thiếu nhà bọn họ tiền, nói đúng không cấp liền phải đánh gãy hắn hai chân…”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ