Chương 20 - Dự báo hôm nay sẽ là một ngày trời đẹp nhưng có mưa rơi.

1.5K 72 15
                                    

"Dự báo thời tiết hôm nay sẽ là một ngày nhiều mây, gió nhẹ và trời hôm nay sẽ đổ cơn mưa. Sau bao ngày trời hè nắng nóng thì Đại Hàn hôm nay sẽ được tiếp đón một cơn mưa, khiến cả ngày.."

Hôm nay theo như dự đoán thì trời sẽ đổ mưa, nếu đón em bằng một bầu trời u tối thì nàng thơ của tôi ơi, em bằng lòng chứ?

Jimin : Em chuẩn bị xong rồi chứ, chắc chắn muốn đi rồi chứ?

Chàng trai này vẫn dùng ngữ điệu nhẹ nhàng để trò chuyện cùng tôi, nhìn sâu thẳm nơi đáy mắt kia, tôi mới là người phải hỏi anh đã sẵn sàng hay là chưa? Nghĩ lại thì chỉ vài hôm trước tôi còn oà khóc nức nở nơi vòng tay ấy vì vài chuyện vụn vặt mà giờ đây người không nỡ để tôi quay về lại chính là anh. Thật chất, chuyện quay về này không phải là dành cho tôi, mà tôi là vì anh nên mới đề nghị trở về. Bao năm dằn vặt, chẳng lẽ bây giờ tôi một lần nữa lại nỡ nhìn thấy anh vẫn tự làm tổn thương chính bản thân mình như thế sao? Chuyện đám cưới thì cả hai đã cùng bàn với nhau là sẽ quay về để cùng tổ chức với gia đình, một lễ cưới nhỏ tại một sân vườn cùng với những dây đèn sáng long lanh, anh sẽ diện trên mình bộ y phục cùng tôi với chiếc váy cưới sẽ cùng dắt tay nhau trên lễ đường của riêng chúng tôi. Năm năm kề cạnh, thời gian này đã là quá đủ để dành cho tôi và anh học cách cảm thông cho đối phương, đã đủ để hiểu việc mà cả hai đang cùng nhau làm, và cũng đã là một khoảng thời gian dài để đi cùng với nhau. Chúng tôi của hiện tại chỉ cần có người đối diện đã là đủ rồi, những giông bão phía trước cũng sẽ cùng nhau mà bước qua cả thôi. Khẽ đưa mắt nhìn anh, hai đồng tử giao động, người đứng trước mắt mình đây thật sự là quá đỗi anh tuấn, nhưng đọng lại nơi anh chất chứa thật sự rất nhiều nét đơn độc. Sau này, tôi sẽ cùng anh ấy khoả lấp hết những nỗi cô độc trong anh, bản thân của anh đã cố gắng nhiều vì tôi rồi, bây giờ tôi sẽ là người thay anh, ở kề bên cạnh, lúc nào cũng là thế.

Yoonhye : Xong cả rồi, anh đừng lo nữa! Này, có phải là anh không định đi đó chứ? Hay là đã bắt đầu hối hận khi chấp nhận cưới em rồi?

Jimin : Em đừng có mà nói oan cho anh, thôi chúng ta cùng đi nào.

Anh vội đưa bàn tay của mình về phía tôi, trên môi vẫn vương vấn nét cười hiện hữu, ánh mắt lại quá mức dịu dàng khiến tôi chỉ muốn trong mắt anh tôi trông như một chú mèo nhỏ muốn được chiều chuộng. Jimin à, anh là đã quá cưng chiều em rồi.

Jungkook : Rõ ràng, mình và cô ta đã là chuyện của quá khứ rồi, tại sao lại chẳng ai chịu tin lấy dù chỉ một lần thôi vậy?

Hướng đôi đồng tử về phía ánh trăng mùa hạ, ánh mắt từ bao giờ đã ngấn những dòng lệ còn đọng lên khoé mắt đỏ hay hay, cảm giác tuyệt vọng vẫn bủa vây bao trọn lấy người con trai cầm trên tay ly rượu vang vẫn còn đang uống dở. Jungkook, nếu tin rằng anh không nói dối vậy chứng cứ để bao biện cho bản thân, anh có lấy được gì không? Hay chỉ giản đơn là lời nói không có mà thôi.

Nỗi tuyệt vọng đã ăn mòn tôi từng ngày, đến nỗi nơi ánh mắt, sâu thẳm bên trong cũng chỉ toàn là những nét đau khổ, là tự bản thân đã tạo nên chuyện của ngày hôm nay, đó là lý do mà tôi chẳng thể nhận lấy được một tia hy vọng nào sao? Yoonhye à, em mau về đi có được không, chỉ có em mới có thể giải vây cho tôi mà thôi, chỉ có em mới là tia sáng mỏng manh cứu vớt lấy nỗi đơn độc này mà thôi! Tự cảm thấy thật nực cười, chính bản thân là người đã không có khả năng giữ lấy em, vậy vì điều gì mà tôi giờ đây lại cảm thấy đau đớn đến thế này? Đúng thật là biết cách trêu ngươi, bầu trời kia cũng là đang muốn trêu đùa tôi có đúng không? Làm ơn hãy dừng lại đi, có được không vậy?

Vô vọng chiếm hữu! • AllYouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ