Chương 13: Ấm áp

586 72 3
                                    

- Mày dạo này không đi khách à? Ông chủ réo mày dữ lắm đấy, tiền lãi đã trả chưa? - Bạn cùng phòng cậu hỏi.

- Trả rồi, nên giờ kẹt quá này. Mà mặt mũi tao vậy ai thèm để tao tiếp. - Lino đáp.

- Thật hết cách với mày, tao không nuôi mày đâu, liệu hồn mà đi kiếm ăn đi, tiền ăn tao sẽ tính lãi.
Hắn vừa xịt nước hoa vừa nói:
- Mà tối mai, Hyunjin yêu cầu mày phục vụ hắn đấy, chuẩn bị đi.
- Hả?
- Mày thừa biết còn gì... đứa nào được Hyunjin để vào mắt đều sẽ lên hương, lúc ấy nhớ chiếu cố tao.
Hắn là kẻ mới đến, nên hắn với Lino không có hiềm khích, cũng không quá thân thiết, chỉ thi thoảng nói chuyện, để cho nhau nhớ, mình không phải búp bê, mà là con người.

Nhưng Hyunjin muốn gì mà lại gọi Lino?

....

Lino mở cửa bước vào, cậu mặc một chiếc sơ mi trắng, make up đậm với son đỏ, phấn trắng. Chầm chậm bước vào, căn phòng đẹp sang trọng, Hyunjin đang ngồi uống rượu vang, nhìn thấy cậu, hắnyu mỉm cười: "Lại đây rót rượu cho tôi".

Lino ngoan ngoãn nghe lời hắn, hắn rất dịu dàng, hắn vừa uống vừa kể chuyện những người làm việc cho hắn được đãi ngộ ra sao, được hưởng những phúc lợi gì.

"Cậu lên giường chờ tôi, tôi đi tắm". - Hyunjin nhẹ nhàng nói.

Lino ngoan ngoãn leo lên giường ngồi chờ.

"Cậu định chờ với mấy thứ vướng víu đó à, lần đầu cậu đi làm à?" - Hyunjin vẫn nói bằng giọng nhẹ nhàng, nhưng đầy uy lực.

Lino nhẹ nhàng cởi hết mọi thứ, nằm chở chủ nhân.

.....

"Rầm". - Cảnh sát đạp cửa bước vào, Lino vơ vội quần áo, nhưng không kịp mặc, cậu lấy chăn che đi thân mình, nhìn cảnh sát tiến vào.

Chan bước vào, thúc giục đồng đội: "Các cậu nhanh đưa người về trụ sở, rồi chúng ta tiến hành thẩm vấn..." Câu nói chưa dứt, ánh mắt cậu chạm mắt Lino đang nhìn mình, Lino xấu hổ nhìn đi chỗ khác.

"Lời hứa sẽ sớm gặp lại, chẳng ai ngờ sẽ gặp vào hoàn cảnh này. Một thằng điếm và một cảnh sát.... mật vụ ư?... có lẽ trong mắt Chan bây giờ cậu chỉ là thằng điếm ham mê tiền tài mà phản bội anh em". - Lino chua xót nghĩ.

....

Trước mặt cậu giờ là những chiếc xe cảnh sát quen thuộc, nơi cậu và những người bạn ngủ còn nhiều hơn ở nhà. Jisung từng đùa rằng: "Việc gì phải thuê nhà đắt đỏ, cứ ở đồn, ở trong xe, ở hiện trường suốt, có về bao giờ đâu mà thuê".

Viên cảnh sát dúi đầu cậu vào xe, bên cạnh ghế lái đặt một cốc ice americano, Lino tự nhiên thấy thân thuộc lạ. Hồi trước đi làm nhiệm vụ, cạnh ghế lái lúc nào cũng có sẵn một cốc ice americano, vì cậu và Jisung là hai tín đồ của món đồ uống này. Nhưng buồn cười nhất là Lino với Jisung chẳng bao giờ phải mua, mỗi lần hai đứa chơi những trò con bò để xem ai phải mời người kia, thì anh Chan lại lắc đầu ngán ngẩm, nhắc hai đứa tập trung, rồi tự mình đi mua. Anh Chan vốn không uống cafe nhưng chỗ nào bán americano ngon anh đều rõ.

Anh... bây giờ là trai baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ