Ba giờ chiều các thành viên Blackpink có lịch tập nhảy chung ở công ty. Lisa đã rời khỏi kí túc xá từ buổi sáng để đến phòng tập nhảy. Cô ấy vẫn cố gắng như mấy năm trước, hoặc có thể nói càng ngày càng cố gắng hơn. Sau đó Jennie cũng đi xe đến công ti trước để bàn công việc. Người rời khỏi kí túc xá cuối cùng là Jisoo cùng Rosé, cả hai đi chung một xe.
Trong xe không có ai nói chuyện, chỉ còn tiếng bấm bàn phím khi chơi game của Jisoo. Cô thích chơi game mỗi khi không có việc gì để làm.
" OMG...!"
Bởi vì giọng nói của Rosé thình lình trở nên cao vút nên khiến cô chú ý. Cô dừng trò chơi, quay đầu lại hỏi:
" Chaeng, làm sao thế?"
" Nghe nói Lisa bị thương rồi."
Cô nghe vậy giật mình, vội vàng ngồi dậy.
" Cái gì?! Em ấy thế nào rồi?"
" Là Jennie nhắn tin cho em...Bảo em ..."
' Rosie, đừng nói với Jisoo unnie vội, giúp chị giữ chân chị ấy nhé ."
Rosé đọc nốt phần còn lại của tin nhắn mà chỉ biết gượng cười, lẩm bẩm.
" Nhưng mà lỡ nói mất rồi a..."
" Cô ấy cũng không nói rõ, nhưng có lẽ là không quá tệ."
Câu nói vớt vát tình thế của Rosé sợ là Jisoo cũng không nghe lọt vào tai.
Cô ấy quay đầu về ghế tài xế, nói:
" Huyng, làm phiền lái xe nhanh một chút. Bọn em đang vội."
Staff nghe thấy tiếng họ chuyện biết là có chuyện không hay liền gật đầu cái rụp, chiếc xe đen tăng tốc lướt đi trên con phố dài.
YG ENTERTAINMENT
Lisa nằm trên ghế trong phòng y tế của YG, thỉnh thoảng cô lại nhíu mày vì cơn đau nhói trên vai.
" Unnie, Chaeng có bảo gì không?"
" Không thấy gì hết. "
" Lisa à, rốt cuộc em muốn làm gì vậy? Chuyện này cũng đâu có thể giấu được?"
Lisa thở dài, nói:
" Em không muốn chị ấy nhìn thấy em lúc này. Vai em vẫn còn đau quá, em sợ chị ấy lo lắng."
Jennie lắc đầu, không muốn bình luận gì thêm.
Họ ở cùng nhau đã gần mười năm, ai còn hiểu rõ tình cảm giữa họ hơn cô và Rosie cơ chứ? Lo lắng cho nhau không sai nhưng cô không đồng ý với việc làm này, giấu chuyện mình bị thương nhất thời sẽ có tác dụng gì ngoài việc khiến đối phương tức giận vì lo lắng đâu?
Cánh cửa phòng y tế mở ra, Jennie cùng Lisa đều nghĩ đó là vị bác sĩ của họ đã trở lại nhưng khi Jennie ngẩng đầu lên, cô biết là họ đã nhầm.
Lisa không thể ngồi dậy nhưng dựa vào biểu cảm giật mình của Jennie, cô có thể đoán ra người mới đến là ai.
" Jisoo unnie..."
" Deukie, Chaeng hai em ra ngoài một lúc được không? Chị muốn nói chuyện với Lisa."
Jennie gật đầu, vội vàng đứng dậy nhường ghế cho Jisoo. Cô nháy mắt ra hiệu cho Rosé đừng làm phiền họ và hãy yên lặng cùng cô ra ngoài.