Episode Title:
"Arborvitae"
3rd Person's POV
Isang malagim na gabi.
Gabi na nagkukubli sa isang nakatagong sikreto.
Nakakasulasok na amoy ang bumabalot sa bawat sulok ng abandonadong gusali kung saan ang maririnig lamang ay ang palahaw ng mga babaeng nakalambitin sa ere.
Nakakakilabot, ngunit para kay Tim Sebastian ay tila kasama na ito sa normal na routine ng kanyang pang araw-araw na buhay.
Hawak ang nakakahindik na latigo na tumatama sa bawat parte ng katawan ng babae.
Lapastangan niya itong ginagawad at walang atubiling nagagayak tuwing hinahampas ito ng latigo.
Tagaktak ang pawis, kasabay ng pagtilamsik ng dugo sa puti nitong manggas. Kumubli ang mga ngisi nito sa labi ng hindi na muling narinig ang palahaw ng babae.
Ilang sandali pa'y naramdaman ni Tim ang presensya ng isang tao sa kanyang likuran.
Liningon niya ito at nakita ang babaeng nakasandal sa luma at uuga-ugang pader habang masayang pinagmamasdan ang kanyang ginagawa.
"When will you learn to knock?" Inis na sabi ni Tim habang pinupunasan ng puting tuwalya ang kanyang latigo.
Still wearing a school uniform, niluwagan ng babae ang kanyang kwelyo at unti-unting lumapit kay Tim.
Hinapit niya ito sa kanyang leeg.
"You're really a psychopath. Now I can see why were both match made in hell."
Idinaan naman ni Tim ang kamay nito sa baywang ng babae.
"Just do what I've asked you. Kill that fucking guy Nick. Huwag mo lang sasaktan si Mitch."
Humiwalay ito sa babae at muling bumalik sa kanyang ginagawa.
Tumawa ng malakas ang babae. "What if I kill that bitch first? I thought you almost die in her arms?"
Umakyat ang dugo sa kanyang mukha dala ng pamumula nito sa kahihiyan.
"I know. She was even strangled me in my dreams, but I didn't know why I still love to see her." There was something in his eyes. Something admirable aspect that only Mitch Almira can do.
She just tamed the devil.
The girl greeted her teeth in jealousy and pressed her fist into the deepest form, making her veins to appear.
"I hated her! Can you just listen to me?! That girl stole you and Nick to me! Hindi ko siya hahayaang maging masaya!!" She was about to turn her feet away from her other half when Tim hugged her back.
"She's my last victim Fatima, and we will both torture her inside this cabin. Just the two of us, with all those ladies at the back as the audience."
Fatima's eyes shined as bright as the sun, kulang na lang ay pati tenga nito ay pumalakpak dahil sa narinig. Humarap ito kay Tim at inilathala ang kanyang nakakakilabot na ngiti.
"Fine. Kung kaya pa ng pasensya ko ang babaeng yan. Masyadong matapang. I really wanted to kill her last year, pero laging nakabuntot ang Nick na yon." She wander again, trying to remember how close they are.
Tim caressed her hair.
"We can still seperate them. By means of using you. Kailangan lang natin mag-ingat. Hindi tayo basta-basta gagalaw." May panlalambing sa boses nito.
BINABASA MO ANG
He Loves Me, She Loves Me Not
General FictionWhen the villain got her own story, will someone finally understand her? Or just like a villain's ending... will she suffer in the end? Highest ranking: #2 friendzone #3 medtech #4 savage