Prolounge

6 0 0
                                    

YOU ARE MINE NOW.

What will you do if someone who is totally stranger says it to you.

Anong kadramahan na naman yan? Pwede ba wag ako ang kulitin mo . Marami pang babae jan sa gilid gilid o baka naman gusto mo ako pa maghanap para sayo.

Parang kanina lang good mood ako pero pag nakikita ko na tong mokong na ito it feels like my day was already ruined by him.

Im Darlene Mo, but this annoying man infront of me calls me Dim. Simpleng babae lang ako. Actually i lived in a squatter area. Gets niyo? Pero kahit nasa squatter area ako hindi naman sobrang marumi sa amin. Wala akong masabi sa lugar namin. Hehehe ooops Im totally loka loka wala po akong masabi sa lugar namin dahil wala po akong mga kakilala. Siguro yung matanda lang sa tabi ng bahay namin. Di niyo man tinatanong puro kasi Muslim ang nasa Street namin. and i dont belong :-) I am a Born Again Christian. Yes! Totally Born Again. But my Christian world changed when I met this ragahajatjavshsvzhs MAN ! Ehemmm sorry hindi ko na alam pano ko siya idescribe . Ewan ko ba kung bakit ko pa nakilala tong lalakeng to! He is totally a jerk!

He is Cyril Lee, he is handsome but sobrang bastos . Hindi siya gentleman. Palibhasa anak ng mayaman. Oo, parehas kaming anak chinese pero ang pinagkaiba namin, siya pinanagutan ,ako muntik ng pugutan. Gets? Yeah wala na akong tatay. Sabi nila disgrasyada daw kasi ang nanay ko kaya ako nabuo. Pero syempre di ako naniniwala sa kanila. Para sakin si inay ang pinakamabait at pinakadabest na nanay sa buong mundo. :-) Siya ang ang kaisa isa kong pamilya , mag isa niya akong pinalaki , naging katulong siya ng family Lee kaya ko nakilala itong si Cyril.

Andrama ko na masyado. Hihihi. Ogh cge na nga parang atat ka na kung paano nagsimula at magtatapos ang kwento ko. Heto na!

-------××××ENJOY READING××××------

He Is ArrogantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon