(Hình minh họa được tự làm và chụp bằng phần mềm Movie Editor của game Kiếm Tam, vui lòng không tự ý mang đi.)
=============================
Dự tuyển thi đấu tiếp tục, sau khi vòng thứ mười kết thúc, các chi đội ngũ tham gia Thiên Đấu Thành dự tuyển thi đấu đều đã có khoảng cách.
Sử Lai Khắc học viện lấy chiến tích kiêu nhân mười trận toàn thắng, xếp hạng thứ nhất không nhường cho ai. Trừ Tượng Giáp tông ra bốn tông còn lại trong năm nguyên tố học viện đều có cùng thành tích, hôm nay rốt cuộc Sí Hỏa học viên cũng nối gót rời khỏi danh sách toàn thắng.
'Trận đấu cũng nên đến hồi kết rồi.' Đường Mặc nghĩ khi nhìn quả cầu lửa nhẹ nhàng bay đi, đến phía trước nửa thước, hóa thành một đạo lưu quang, chợt nhằm Đường Tam oanh kích mà đến.
Đương Tam không chạy, thậm chí không động, càng không cần nói đến nhờ đồng đội đến cứu trợ, hắn chỉ làm một động tác đơn giản là ngồi xuống mà thôi, cũng chỉ là phát động đệ nhất Hồn Kỹ đơn giản nhất, Quấn Quanh, bao trọn lấy hắn không chừa lại chút da thịt nào.
Trong lòng mọi người lo lắng không thôi, nhất thời theo bản năng nhìn về phía khu nghỉ ngơi của Sử Lai Khắc, hay chính xác là nhìn về phía Đường Mặc. Trái với lo lắng của mọi người, trên vẻ mặt y chỉ hiện lên một nụ cười thản nhiên, giống như đang nói với họ hãy tin tưởng Đường Tam. Tảng đã đè nặng trong lòng nhất thời cũng vơi đi phân nữa.
[Trong lúc không ai nghĩ rằng có thể có chuyện gì xảy ra, một âm thanh rõ ràng mà nhẹ nhàng từ trong ngọn lửa nóng cháy truyền ra: "Các ngươi quá ngây thơ. Đây là điều ta đã nói từ trước, các người cuối cùng vẫn mắc phải một sai lầm."
Hoả diễm sáng chói dần dần tiêu thất, ngay cả trên mặt lôi đài cũng bị hòa tan thành một cái hố lớn, nhưng là, bên trong ngọn lửa đang dần dần yếu đi, một cái kén lớn lẳng lặng trôi nổi ngay trên miệng hố, không, chính xác mà nói, là được nâng đỡ bởi Lam Ngân thảo. Vài căn Lam Ngân Thảo liên tiếp cắm vào vách hố, tạo thành một cái giá đỡ.
Cái kén lớn đó, hoàn toàn do Lam Ngân thảo kết thành, có điều, lúc này Lam Ngân thảo đã hoàn toàn biến thành màu đỏ, lộ ra quang mang huyễn lệ. Theo ánh sáng rực rỡ của hoả diễm biến mất, chúng cũng chậm rãi tản ra, tự hành tại phía trên miệng hố tạo thành một cái lưới lớn, chống đỡ thân thể người kia.
Đương Tam lẳng lặng đứng ở nơi này, trên người bộ đồng phục màu xanh có chút nhăn nhúm, ánh mắt bình thản nhìn tám tên đội viên Sí Hỏa học viện trước mặt đã hoàn toàn lâm vào ngốc trệ đích cách đó không xa.
"Hiện tại hồn lực của các ngươi đã tiêu hao rất lớn, ta có thể nói cho các ngươi một sự thật. Lam Ngân Thảo của ta_hỏa miễn."
Oanh --.
Người xem trên đài cứ như như bom nổ, các loại âm thanh bàn luận ầm ầm xuất ra, người ủng hộ Sử Lai Khắc học viện thì hoan hô, người ủng hộ Sí Hỏa học viện thì lại phẫn nộ hét to. Nhưng điều này cũng không thể thay đổi được kết quả trận đấu này.
Bát Giác Huyền Băng Thảo, Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, tác dụng của hai đại tiên phẩm lần đầu tiên tại trong thực chiến thể hiện ra, nương theo chúng còn có sự rèn giũa của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, không chỉ thân thể Đường Tam, mà ngay cả Võ Hồn của hắn cũng có năng lực thủy - hỏa miễn dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.
FanfictionTác giả: Ryoki. Thể loại: Đam mỹ, jx3, Kiếm Tam đồng nhân, Đấu La, Huyền huyễn, Xuyên việt, Dị thế, Trọng sinh, Chủ thụ, 1×1, HE, Ngọt sủng, Hệ thống, Cẩu huyết, Bàn tay vàng. Văn án: Có người hỏi y: "Đệ làm vậy, đáng không?" Đường Mặc không do dự t...