« Chim mỏi về tổ » tác giả: C18H39N
Văn án:
Tai điếc tự ti thụ X lẫm lẫm liệt liệt đam mê chi tự tin săn sóc tỉ mỉ tình cờ lưu manh một cái hảo âm thanh không biết làm sao tức phụ không nghe thấy công, phi điển hình sư sinh luyến.
Tác phẩm nhãn mác: Thanh xuân vườn trường ngọt sủng niên thượng tình đầu ý hợp
----------------------
Ngư nhi Kỳ nguyện đường đường bắc bắc một đời bình an hạnh phúc: Ôn nhu công (Kha Khoa) X nỗ lực thụ (Yến Quy) niên thượng phi điển hình sư sinh công sủng thụ ấm áp không ngược HE. Thụ khi còn bé sinh bệnh dùng sai thuốc dẫn đến hậu thiên tai điếc, thật vất vả dựa vào chính mình nỗ lực thi lên đại học, phụ thân lại bởi vì bất ngờ mất. Gặp phải công, bị cổ vũ kiên trì không muốn từ bỏ. Hai cái người rất tốt vụng trộm nảy sinh tình cảm. Công đan lên ôn nhu võng, chờ thụ hướng trong đó nhảy. Công ở sau lưng yên lặng làm rất nhiều, thụ tính cách càng ngày càng trong sáng tự tin, sau đó thuận lý thành chương cùng nhau HE. Phi thường đồng thoại lý tưởng hóa một phần văn, hành văn so sánh non nớt, tình cảm bắt đầu có chút đột ngột đông cứng, tính cách thiết lập cũng tương đối mặt bằng. Mà văn phong ôn nhu, toàn văn ấm áp không ngược, làm tác giả phần đầu tiên văn, đề cử dưới sự cổ vũ.
(Đây là truyện đầu tay của tác giả nha, cá nhân mị rất thích, sẽ chú ý tác giả nè)
Chương 1:
Thiên quang dần dần ảm đạm xuống.
Yến Quy lấy tay vỗ trán, nửa mở mắt nằm ở trên giường, yên tĩnh xuất thần.
Tám tháng bên trong N thành, nhiệt độ cao phảng phất có thể mang tất cả hòa tan, mà giờ khắc này oi bức tối tăm trong phòng ngủ, Yến Quy lại phảng phất hồn nhiên không hay. Cùng phòng ngủ bạn cùng phòng đều ở đây cái dài lâu nghỉ hè bên trong hoặc về nhà, hoặc du lịch, cuối cùng chỉ có hắn ở lại chỗ này, một thân một mình, không nhà để về.
Yến Quy đã thử một cái nghỉ hè, nhưng là liền ngay cả đơn giản nhất quán cơm bưng trà rót nước công tác cũng không muốn muốn hắn, mắt thấy thẻ ngân hàng bên trong con số càng ngày càng nhỏ, Yến Quy lâm vào sâu sắc hoang mang cùng bất lực.
Còn có mười mấy ngày tân năm học liền muốn bắt đầu, chuyện này ý nghĩa là tân phí dụng, Yến Quy không biết mình còn có thể chống đỡ bao lâu, hắn thở dài, không biết cái này đại học có còn hay không tiếp tục đọc cần phải.
Chậm rãi, trong phòng ngủ đã cơ hồ hoàn toàn tối xuống, ngoài cửa sổ đèn đường lại bất ngờ không có sáng lên.
Yến Quy nghi hoặc mà đứng dậy, mở cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, nóng rực không khí mang theo ồn ào tiếng ve kêu trong nháy mắt tràn đầy này gian nho nhỏ gian nhà, nhưng mà Yến Quy thế giới lại vẫn như cũ yên tĩnh không hề có một tiếng động. Mồ hôi trên trán theo hắn động tác thay đổi, lung lay rơi vào nhìn xung quanh mắt, có chút đâm nhói, sinh lý tính nước mắt tràn mi mà ra.
Yến Quy giơ tay ấn xuống một cái, phảng phất không tiếng động mà gào khóc.
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Quyện điểu quy sào - C18H39N
RomanceÔn nhu công (Kha Khoa) X nỗ lực thụ (Yến Quy), niên thượng, phi điển hình sư sinh, công sủng thụ, ấm áp không ngược, HE, thanh xuân vườn trường Nguồn QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Khoa nghĩa là tổ Yến trong chim yếu Quy là về Đại khái tên truy...