[HINARI/TRUCK]
Shoot! Muntik na ko dun ah.. hee andrama pang sumigaw ni GG! Absolute ako noh! Hindi ako papayag na matalo ng isang kapirasong bakal.
Buti na lang naka talon agad ako papasok dito sa--Urrrr ANG BAHOO! Inalis ko yung Ribbon ko at tinali para takpan sa nose at mouth ko!
"YOSH!" Nagmukha akong ninja haha! "HIROTOO! Nasaan ka!" nakuuu.. lagot ako kay mama at papa pag nalaman nila to.. "HIROTO!"
"Huhuhu *sniff* H-Hina-nee?!"
"Hiroto? Ikaw ba yan? Nasan ka na!" *nagkalkal*
"Hina-nee! *hawak*"
"Hiro--" isang maliit at maitim na nilalang ang bumungad sakin "AHHHH! TIYANAK!"
"Hina-nee!" bigla nya nalang ako niyakap at nag-iiyak pa "Nakakatakot.. huhu." Si Hiro pala..
"Tahan na.." I touched his head and smiled "Nandito na ko.."
Lalo pang humigpit yung yakap nya sakin at lumakas ang iyak.
"Tch.. tamana nga." binuhat ko sya "Ang baho mo Hiro phwe!"
"BADDDD!"
Ayun na nga.. nag-ingay kaming dalwa ni Hiro dito para mapansin kami nung driver at mga tao sa una. Itinigil nila yung truck at sobrang nagulat talaga sila na makita kami dito.. Iyak parin ng iyak si Hiro.. ANG BAHO KO! KADIRI!
Pagkababa na pagkababa namin ay kitang-kita kong madaming tao ang nakapalibot dun sa truck! Pinagtitinginan kami at mga nagbubulungan.. YUNG TOTOO?! Pake nyo ba kung nandidito kami sa truck kasama nung mga basura, Grrrr.
"Eh ano ba naman kasing ginagawa nyo dyan! Kung naghahanap kayo ng pagkain! Dun kayo sa basurahan ng McDo kumuha.. Abala kayo eh!"-driver nung truck
Okay.. mukhang napagkamalan pa ata kaming pulubi..
"ALIS! Pambihira.. panira ng byahe.." tinulak pa ko nung isa..
Nagtawanan lahat ng tao dun! S-Shit..
NAKAKAHIYA! Urghh.. Pagbuhol-buhulin ko kaya silang lahat!
Napatigil sila sa pagtawa ng makarinig ng huni at footsteps ng kabayo.. O___O.. Humawi pa yung mga tao sa may bandang harap namin at bumungad ang isang white horse na may nakasakay na isang binatang napakagwap--
Ayyy si GG lang pala!
"OMG *gulps* PRINSIPE?!"-malandi1
"O-OONGA! ANG GWAPO NYA!~ ahh.."-malandi2
"KYAAAAAH~"-LahatNgMalandi
Duh.. Nakita kong bumaba na sya kay Yukimaru at nag-lakad na papalapit samin..
"Hoy GG! Ambagal mo!" kumaway-kaway ako sa kanya na ikinagulat nung mga babae.. sama ng tingin nila! Suntukan ano! Hindi ko kayo inaano dyan hah..
Hindi sya umiimik at dire-diretso lang papunta sa direksyon ko
"Hehe! Anggaling ko GG noh! Nakita mo ba yung ginawa ko kanina!" nagtatawa pa ako "Sabi ko naman sayo eh.. magaling talaga ako hahahah.. Ang Astig nun grabe! Tingnan mo nakuha ko na si Hi--AH?"
BINABASA MO ANG
♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]
Fanfic{Kuroko No Basuke FANFICTION} [TAGALOG with a little bit english carabao lul] Akashi Seijuro X OC Sonohara Hinari Emperor GG x Missing Dog "One does not simply get lost unless you are Hinari." [SONOHARA HINARI] Anung sinasabi nyo dyang ali...