Ohari nhìn ra ngoài trời mà thở dài. Hôm nay em nghe nói là có một tên hải tặc đi đến đảo, mà em lại có tính tò mò, em liền nhanh chóng trốn ông chủ của mình rồi chạy đi ra ngoài khỏi quán nước.
Ông chủ nhìn em lắc đầu, ông thật 'đau đầu' khi có một nhân viên có tính tò mò như em, nhưng có em ở đây cũng vui!
" Này, ông chủ! Ohari lại chạy ra ngoài rồi kia" Một nam nhân viên trong quán nước đó nói với ông chủ, ông lắc đầu chẳng nói gì tên nhân viên này thật sự rất nhiều chuyện! Một nhân viên thì có tính tò mò, một nhân viên thì lại nhiều chuyện.
Tên nhân viên nhiều chuyện thì thấy ai hoặc thấy con gì cũng nói với ông, ví dụ là:
" Ông chủ! Có con kiến trong rác này!!"
"..." Mày chui vô cái đống rác đó rồi sống theo con kiến luôn đi.
" Ông chủ!!! Có cón gián!!"
"..." Mày là con trai hay con gái?
" Ông chủ, tôi chán!!"
"..." Kememay chứ, có liên quan đến tao đâu.
" Ông chủ! Sao tóc ông màu trắng thế?"
"..." Tao già rồi, tóc tao không trắng chắc đỏ? Mà mày ý là chê tao già sao?
" Ông chủ! Tôi muốn đi vệ sinh!"
"..." Mày cần tao dìu đến nhà vệ sinh luôn hay sao mà nói với tao?
...
Em hí hửng chạy đi tìm tên hải tặc mà mọi người nói trong quán, ngó xung quanh, tìm ở mọi nơi thì chẳng thấy đâu cả. Mà em kì lạ thật, người ta thì nghe tin hảo tặc đến thì chạy, còn em lại ngược lại, em lại tìm hải tặc?
" Này! Em đang làm gì đó, ở ngoài đây nguy hiểm lắm đó" Một thiếu niên tóc đen, mặt tàn nhan nói với em, em giật thót bởi câu nói của thiếu niên này.
Ace đang đi thăm quan đảo 'mới' thì hắn bắt gặp một thiếu nữ nhỏ hơn tuổi hắn, mặt trông rất xinh, và thân hình được gọi là chuẩn.
Có lẽ từ khi cha sinh mẹ đẻ tới giờ hắn mới gặp được một người bình thường, giản dị xinh đẹp như em đó!
" À, à em đang đi tìm tên hải tặc mà mọi người nói ấy mà" Em cười hì hì với hắn tay ngại ngùng đưa lên đầu mình mà xoa, hắn mở mắt mình to ra, lần đâu tiên hắn thấy được một nụ cười chân thật cùng xinh đẹp như vậy!
Và lúc đó, hắn đã biết yêu là gì!!
" Em tìm anh sao?" Ace hỏi, khuôn mặt thích thú nhìn em. Hắn không hiểu sao lại muốn trêu gẹo em nha!
" Anh? Anh là tên hải tặc mà mọi người nói sao? Anh trông đẹp trai thế mà lại..." Em ỉu xìu nói với hắn, hắn không nhịn cười được mà cười to với em, em thắc mắc, bộ em có gì mắc cười sao?
" Haha!! Anh lần đầu tiên gặp được người thú vị như em đó!" Ace nói, lấy tay xoa đầu em, thường thì một số người nghe nói hải tặc là sẽ chạy mất dép còn em thì lại nói là tiếc vì hắn đẹp mà lại đi làm hải tặc.
Em phồng má nhìn hắn, trên đầu em xì khói với hắn. Hắn lại cười với em, em thật dễ thương đó!
" À đúng rồi, anh tên là Ace, còn được gọi là Hỏa quyền Ace" Hắn tự hào giới thiệu bản thân mình cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] [OS] [ One Piece] Chờ anh_ Li
FanfictionAce biết bản thân mình đã yêu. Hắn trong một lần đi thăm quan một cái đảo. Hắn đã gặp được em. Em nở nụ cười xinh đẹp khi gặp hắn, và lúc đó, hắn đã biết yêu là gì! Ace đành phải rời đi trong tiếc nuối, em rất buồn khi nghe tin hắn phải. Hắn đã nó...