Thế giới III : Thái tử tiểu đoàn tử (5)

119 6 13
                                    


     Hi mọi người , mình đã trở lại ❤
Trong thời gian này mình sẽ cố gắng bão chương mỗi ngày nhé.^^
  Và còn nữa , mình vừa đọc xong 1 cuốn truyện hay lắm , không phải công lược nhưng mà đọc cuốn lắm ý, mọi người có thể qua tường mình đọc thử nhé 🌈.
     Cuối cùng chúc mn đọc truyện vui vẻ.❤❤


    “Bang!”

“Hồ nháo! Hồ nháo! Hồ nháo!”

Xa ở kinh thành hoàng đế đang nghe tới rồi Bùi Chiêu thế nhưng ngàn dặm xa xôi mà đi cầu thú một cái thượng không được mặt bàn nông nữ vì chính thê, lập tức liền đem thu được tuyến báo hướng trên mặt đất dùng sức một quăng ngã, càng là tức giận mà liền nói ba tiếng hồ nháo.

Rốt cuộc liền tính hắn lại như thế nào không mừng Bùi Chiêu, hắn cũng sẽ không trơ mắt mà nhìn hắn cưới như vậy…… Như vậy một nữ nhân làm hắn chính phi, huống chi Bùi Chiêu chỉ cần không phải hắn Thái Tử, gần làm một cái bình thường nhi tử tới xem, hắn cũng cũng không có như vậy không thích hắn, cho nên nhìn đến hắn như thế đắm mình trụy lạc, hắn như thế nào không tức giận đến cực điểm!

“Lập tức phái người cho trẫm đem Tần Vương từ Giang Nam nắm trở về, hiện tại, lập tức!”

Hoàng đế thở hồng hộc mà hét lớn.

Một khác đầu, đã từng Lưu Quý Phi, hiện tại Lưu tần thì tại nghe được như vậy tin tức trong nháy mắt, liền lập tức ở chính mình tẩm cung bên trong cười ha ha lên, Hoàng Hậu nữ nhân kia luôn luôn khinh thường nàng xuất thân thấp hèn, hiện tại hảo, nàng hảo nhi tử, cho nàng tìm cái thân phận càng thấp kém nữ nhân, thật là muốn cười chết nàng, ha ha ha……

“Phanh!”

Hoàng Hậu dùng sức đem trong tay chính mình bát trà ném tới rồi trên mặt đất, nhìn kia chảy đầy đất nước trà cùng văng khắp nơi banh khai mảnh sứ vỡ, đẹp đẽ quý giá nữ nhân gắt gao cắn răng răng, lại như thế nào đều không dời mắt được.

“Nương nương……” Một bên ma ma nơm nớp lo sợ mà muốn khuyên nàng hai câu, bất quá vừa mới mở miệng, liền thấy kia nữ nhân bỗng nhiên đứng dậy, “Trên mặt đất thu thập, ta đi A Viêm bên kia xem hắn hôm nay thư đọc như thế nào?”

Nàng đã sớm nên biết đến không phải sao? Trước nay nàng cũng trông cậy vào không thượng cái này đại nhi tử, muốn hắn cưới có thể cho hắn đệ đệ mang đến trợ lực thế gia nữ nhân vào cửa, cũng bất quá chính là hy vọng xa vời thôi.

Rốt cuộc từ trước Bùi Chiêu, nàng chướng mắt hắn quá mức mềm lòng, mà không có dã tâm, hiện tại Bùi Chiêu, nàng lại là hoàn toàn đều xem không hiểu, bất quá trước sau không thay đổi chính là, hắn vẫn là giống nhau không còn dùng được!

A……

Nữ nhân dưới đáy lòng cười lạnh thanh.

Cơ hồ đồng thời, Tống gia thôn.

Đã ở Tống gia ở xuống dưới Bùi Chiêu cũng thu được đến từ kinh thành tình báo, phụ hoàng tức giận, giao trách nhiệm hắn lập tức hồi kinh, mà mẫu hậu lại là hoàn toàn áp lực chính mình phẫn nộ, sau đó giám sát Bùi Viêm giám sát càng thêm nghiêm khắc, trong kinh mặt khác liên can người chờ, tắc đều kiển chân chờ đợi hắn A Noãn, nga không, nói đúng ra là muốn nhìn hắn Bùi Chiêu chê cười cùng náo nhiệt.

[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ