Thế giới III : Thái tử tiểu đoàn tử (6)

117 3 0
                                    

Nhưng cũng là bởi vì Bùi Chiêu này bốn năm thủ đoạn, mới khiến cho toàn bộ Tần Vương trong phủ hạ đồng lòng vô cùng, bên ngoài người còn đang chờ xem Bùi Chiêu náo nhiệt, bọn họ lại đã sớm một lòng một dạ mà chờ tân vương phi vào cửa, cũng không dám vọng tự phê bình một câu, ngược lại mong chờ vị này đem nhà mình Vương gia tâm buộc đến gắt gao nữ nhân sớm một chút vào cửa, bọn họ cũng hảo khoan khoái khoan khoái......

Chờ cấp Ôn Noãn lau khô mặt Bùi Chiêu cúi đầu trịnh trọng chuyện lạ mà ở Ôn Noãn môi ấn hạ một hôn lúc sau, hắn liền đem kia một chậu nước ném tới rồi một bên, tiến lên cởi xiêm y, cũng cấp Ôn Noãn cởi xiêm y, lại đắp lên chăn, liền như vậy gắt gao mà ôm nàng, lại hôn hôn nàng tóc, mới ở trong lòng buông tiếng thở dài, vẫn là quá nhỏ, nghe lão sư nói, nữ tử quá sớm mà có thai, sẽ đối thân thể có ngại, hắn tình nguyện lại chờ mấy năm, cũng muốn Ôn Noãn khỏe mạnh mà cùng hắn quá hoàn chỉnh cái hạ nửa đời, bằng không, hắn một người sống ở trên đời này, cùng đời trước cái kia người cô đơn hạ nửa đời có cái gì bất đồng đâu!

Ngoài cửa sổ, trăng sáng sao thưa, cửa sổ nội, một đôi nhân nhi tắc liền như vậy nặng nề mà ngủ.

Ngủ mơ bên trong, Ôn Noãn theo bản năng mà gọi một câu, "A Chiêu ca ca......"

Cơ hồ là nháy mắt, còn ở trong mộng Bùi Chiêu liền không tự chủ được mà ừ một tiếng.

Hết thảy đều là như vậy tốt đẹp.

Mà ngày thứ hai, ngủ no rồi Ôn Noãn sớm mà liền rời khỏi giường, sau đó liền nhìn kia đã sớm chờ ở cửa bọn tỳ nữ một đám mắt nhìn thẳng đi đến, "Vương phi vạn phúc."

Vừa nghe thấy như vậy xưng hô, Ôn Noãn đôi mắt nháy mắt liền sáng, quay đầu liền triều một bên Bùi Chiêu nhìn lại.

Ánh mắt giao hội, Bùi Chiêu cơ hồ là nháy mắt liền đã hiểu ánh mắt của nàng, tức khắc liền cười, "Lại kêu một tiếng."

Vừa nghe đến nói như vậy, những cái đó bọn tỳ nữ ngay cả do dự đều không có, liền lại cung kính mà kêu một tiếng Vương phi vạn phúc.

Ôn Noãn đôi mắt nháy mắt liền sáng, thẳng lượng đến trang điểm chải chuốt hảo, đi theo Bùi Chiêu đi ở vương phủ nội hành lang còn ở cao hứng phấn chấn mà nói cái không ngừng, "Các nàng kêu ta Vương phi, A Chiêu ca ca, ta thật sự đã gả cho ngươi, giống như nằm mơ giống nhau!"

Không, là ta giống như đang nằm mơ giống nhau mới là.

Bùi Chiêu không nề này phiền mà nghe Ôn Noãn nói một lần lại một lần, khóe mắt dư quang lại liếc tới rồi đám kia lấy bọn họ hôn trên giường kia giường nhiễm huyết khăn trải giường đi ra ngoài tỳ nữ, lông mi hơi hơi rũ xuống dưới.

Hắn mẫu hậu thích xem, hắn tự nhiên muốn cho nàng xem cái đủ rồi.

Chỉ cần Ôn Noãn hảo là được......

--

Lại nhiều dặn dò, tới rồi cửa cung, Bùi Chiêu vẫn là muốn cùng Ôn Noãn tách ra, hắn duỗi tay liền cho nàng chính phía dưới thượng trâm cài, "Chờ ta đi tiếp ngươi......"

"Ân!" Ôn Noãn gật gật đầu, chợt liền hướng về phía Bùi Chiêu vô tâm không phổi mà chiêu xuống tay, liền đi theo dẫn đường cung nhân, hướng Hoàng Hậu Dực Khôn Cung chạy đến.

[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ