Tống gia thôn phụ cận kia tòa Quan Âm miếu kim thân, Ôn Noãn nhớ thương lâu lắm lâu lắm, nàng nói qua, chờ về sau phát đạt nhất định phải cấp nơi đó Bồ Tát nắn cái kim thân, cùng Bồ Tát lời nói như thế nào có thể nuốt lời đâu.
Cho nên một ngày này, ở Bùi Chiêu chấp thuận hạ, đoàn người liền từ kinh thành ngàn dặm xa xôi mà đi tới này sở Quan Âm miếu.
Nửa đường phía trên, bọn họ vừa mới sinh ra không lâu lão đại nháo muốn ăn bánh bao, không có biện pháp bọn họ liền đành phải tìm cái tiểu quán ngồi xuống.
Quán chủ chân cẳng có chút tật xấu, nhưng thắng ở văn nhã có lễ.
Nàng nhìn nam nhân kia ở vừa nhìn thấy Bùi Chiêu thời điểm liền run run quăng ngã trong tay ấm trà.
Sau đó mới vội vàng nói thanh khiểm, liền cùng hắn đãi ở phòng trong che mặt nương tử cùng nhau ra tới, cười cho đại gia hỏa đảo xong rồi trà.
Ôn Noãn có thể nhìn đến cái kia che mặt sa nữ nhân dáng người phá lệ mạn diệu, một đôi mắt càng là xinh đẹp kinh người, thả lại làm nàng có chút quen thuộc.
Cảm giác giống như gặp qua, ở nơi nào đâu?
Toàn bộ nghỉ ngơi quá trình, Ôn Noãn cơ hồ đều là tại như vậy nghĩ.
Chỉ tiếc chờ tiểu gia hỏa ăn đủ rồi bánh bao, nàng cũng trước sau không có nghĩ ra được, liền đi theo Bùi Chiêu đi rồi.
Chờ bọn họ vừa đi, nam nhân liền lập tức cầm bên cạnh nữ nhân tay, cười đến nghiêm túc mà an ủi nói, “Hẳn là trong lúc vô tình đi ngang qua, ngươi xem bọn họ còn mang theo hài tử liền biết, nếu không yên tâm, chúng ta liền đổi cái địa phương.”
“Không cần.” Nữ nhân thanh âm dễ nghe mà êm tai, “Hắn muốn tìm chúng ta, như thế nào đều tìm được, chúng ta muốn tìm cái tốt thị khẩu lại không dễ dàng, không đổi. Sớm tại nhiều năm trước cùng ngươi tư bôn thời điểm, ta liền chết quá một hồi, hiện tại còn cùng ngươi ở bên nhau, ta cái gì đều không sợ!”
“Họa Nhi……”
Mà một khác đầu Ôn Noãn thẳng đến lên núi còn ở tự hỏi kia hai người sự tình, chờ đến bắt đầu cùng Tuệ Tâm sư phụ nói kim thân sự tình thời điểm, nàng mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nghiêm túc mà liền cùng Tuệ Tâm sư phụ nói chuyện lên, chỉ tiếc lại trước sau đều không đổi được đối phương kia quá mức cung kính thái độ.
Rơi vào đường cùng, chỉ nói kim thân sự tình, đoàn người đã đi xuống sơn.
Nửa đường thượng, Ôn Noãn nhìn phía trước Bùi Chiêu kiên cố bả vai, bỗng nhiên tâm huyết dâng trào.
“A, đau!”
“Làm sao vậy?”
“Vừa mới chân uy, đau quá a!”
“Nơi nào, ta nhìn xem!”
“Không nhìn không thấy, đau quá, không xem, ta muốn bối.”
Vừa nghe Ôn Noãn nói như vậy, Bùi Chiêu bỗng nhiên giống như cười chế nhạo mà triều nàng nhìn lại đây, chỉ xem đến Ôn Noãn đáy lòng chột dạ, liền lại thấy Bùi Chiêu ở nàng trước người ngồi xổm xuống dưới.
“Đi lên.”
Thấy thế, Ôn Noãn vẻ mặt kinh hỉ.
“Nhiều năm trước, ta bị rắn cắn, ngươi cũng là như vậy bối ta, A Chiêu ca ca ngươi còn nhớ rõ sao?”
“Ân.”
“Lúc ấy, ngươi ngây ngốc, ha ha ha…… Một chút đã bị ta lừa tới tay! Cùng ta đính hôn.”
“Không phải lừa.”
“Ân?”
“Cam tâm tình nguyện.”
Ta cam tâm tình nguyện cùng ngươi đính hôn, cùng ngươi thành thân, cùng ngươi sinh nhi dục nữ, nhất sinh nhất thế.
Cùng ngươi bạch đầu giai lão, vĩnh không tương ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trước
Kurgu OlmayanXuyên qua không ngừng, Bất quá chính là vì ở mỗi cái trong thế giới đầu, Cấp những cái đó nhiều lần trải qua tất cả mài giũa các nam thần ở hắc hóa phía trước đưa đi một ít ấm áp thôi. Vô pháp nhúc nhích người thực vật nam thần, cường thủ hào đoạt t...