Thế giới IV : 'Tra' tổng tài (2)

179 7 0
                                    

Nhất thời đã kêu hắn ở trong lòng bất đắc dĩ mà cười một tiếng, tiến lên nhẹ nhàng cấp trên giường người dịch hạ bị chân, xoay người liền chậm rãi đi ra ngoài......

Mà nhất đẳng trong phòng người đi rồi, Ôn Noãn liền lập tức lặng lẽ xốc lên một con mắt, trộm mà cười một tiếng.

Còn không thừa nhận ngươi thích ta! Ha......

Một khác đầu Hàn Thận cũng ngượng ngùng cố ý đi hắn đệ đệ trong phòng giải thích, liền đành phải về trước thư phòng.

Trở lại thư phòng, mới vừa ngồi xuống hắn liền tiến vào thất thần hình thức.

Đi tới đi tới, hắn không tự chủ được mà liền duỗi tay cắt hạ miệng mình.

Trong đầu hồi tưởng khởi nữ sinh mỉm cười, thế nhưng cũng đi theo giơ lên khóe miệng tới......

Ngày thứ hai, mới từ chính mình phòng đi ra Hàn Thận liền nghe được dưới lầu truyền đến một tiếng nữ sinh kinh hô.

"Đẹp a!"

Hắn theo bản năng đi phía trước đi rồi hai bước, liền thấy trong hoa viên đầu, hai cái ghé vào cùng nhau đầu nhỏ nghiêm túc mà nhìn trước mặt một bức họa.

"Rất đẹp a, nơi nào khó coi?"

Nữ sinh thu hồi đầu, "Ngươi có phải hay không đối chính mình yêu cầu quá cao? Dù sao ta liền cảm thấy rất đẹp, chính là có chút đơn điệu......"

"Đơn điệu?"

"Đúng rồi, ngươi họa đến này đó họa đều là nhà ngươi cảnh tượng, căn bản là không có mặt khác cảnh sắc, xem nhiều nhưng không phải cảm thấy có chút đơn điệu sao?"

"Đơn điệu sao? Kia tẩu tử ngươi cùng ta nói nói, như thế nào mới có thể không đơn thuần chỉ là điều đâu?"

"Này còn không đơn giản, ngươi nhiều đi ra ngoài nhìn xem không phải được rồi, bên ngoài thế giới rất lớn...... Không, từ từ, ngươi vừa mới kêu ta cái gì tới?"

"Tẩu tử a......"

"Ngươi như thế nào......"

Liền ở Hàn Thận cho rằng nàng phải thẹn thùng ngượng ngùng thời điểm, liền nhìn kia nữ nhân duỗi tay một cái tát liền nhẹ nhàng vỗ vào hắn đệ đệ trên vai, "Như vậy biết điều a! Có tiền đồ......"

"Khụ!"

Hàn Thận theo bản năng mà ho nhẹ ra tiếng, sau đó liền thấy hai cái tiểu nhân nhi cùng liền triều hắn nhìn lại đây.

Ôn Noãn đôi mắt sáng lấp lánh, hắn đệ đệ trong ánh mắt lại tràn ngập hứng thú.

"Ta......"

Hắn vừa thấy đến Ôn Noãn cặp mắt kia, liền không chịu khống chế mà nghĩ đến tối hôm qua, lập tức lời nói rõ ràng tới rồi bên miệng, lại như thế nào đều cũng không nói ra được.

Cũng là lúc này, Ôn Noãn nhìn một bên đúng giờ báo giờ cổ xưa đồng hồ quả lắc, bỗng nhiên đã kêu một tiếng.

"Không tốt, ta đi học sợ là bị muộn rồi......"

"Ta đưa ngươi!" Hàn Thận chạy nhanh đi xuống tới.

"Sẽ không phiền toái sao?"

[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ