-------------Sau 2 năm kết hôn, cuộc sống của hai luôn là một bức tranh hoàn hảo viên mãn, ngày Win nắm chặt tay Team đứng trước cánh báo chí chính thức công khai mối quan hệ của cả hai là ngày Team cảm thấy hạnh phúc nhất cuộc đời mình, hàng loạt tin tức với tiêu đề " Chủ Tịch Tập Đoàn Đa Quốc Gia Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Hôn Nhân Đồng Giới " nhanh chóng loan nhanh trên các mặt báo thế giới.
Team đưa tay vén nhẹ chiếc rèm cửa đón những tia nắng đầu tiên, ánh nắng len lỏi qua những tán lá phả xuống làn da trắng mịn của chàng trai đang đứng nơi khung cửa số.
Win bất ngờ vòng tay ôm lấy Team từ phía sau, nhẹ tựa cằm đặt trên vai cậu, Team khẽ mỉm cười hạnh phúc tựa lưng vào lồng ngực rắn chắc của người đàn ông đang bao bọc lấy thân mình bằng một cái ôm ấm áp.
- Chào buổi sáng vợ yêu "
Giọng Win ngọt ngào phả vào tai cậuTeam mỉm cười xoay người lại đối diện với Win ,vòng tay lên ôm lấy cổ người trước mặt nhẹ kiễng chân lên hôn chụt một cái lên môi Anh.
- Ông xã, chào buổi sáng "
- Team...
Anh ngọt ngào gọi- Gọi ông xã một lần nữa được không?
Win thì thầm nài nỉTeam mỉm cười, ánh mắt cong cong nhìn Anh.
- Ông xã...em yêu Anh "" Ưm "
Team vừa dứt lời liền đã bị môi Anh chiếm giữ.- Hưm...Hia...dừng lại đây là buổi sáng, anh đàng hoàng một chút đi "
- Anh hôn vợ mình thì có gì phải sợ, anh mặc kệ anh muốn hôn...
- Ưm...Hia đừng mà, môi...hôm qua bị anh làm sưng lên cả rồi "
Team bĩu môi làm nũng.- Đâu để anh xem nào "
Win đưa tay nhẹ nâng cằm Team lên- Ừ, đúng thật là có hơi sưng một chút"
Win cẩn thận xem xét, ngón tay miết nhẹ một đường trên môi cậu" Chụt "
Cánh môi mềm mịn vì sưng mà ửng đỏ, hai cánh môi cứ hé mở mấp máy làm cho người nào đó không kiềm được lòng mà cuối xuống hôn một cái- Hư, cái đồ cơ hội này đáng ghét "
Team đỏ mặt, dỗi hờn đấm vào lồng ngực Anh" Cốc Cốc Cốc "
Tiếng gõ cửa từ bên ngoài.- Ai "
Win lên tiếng- Thiếu gia, cậu chủ, lão gia và phu nhân đang chờ hai người cùng dùng bữa sáng " Tiếng của quản gía Lce từ bên ngoài vọng vào.
- Được rồi bọn cháu sẽ xuống ngay "
Win trả lời.- Vâng thiếu gia "
Quản gia Lce trả lời rồi rời đi.- Nào đi rửa mặt rồi xuống ăn sáng "
Win khom người xuống một chút trực tiếp bế bổng Team lên bước đi về phía phòng tắm, Team mỉm cười ôm chặt lấy cổ Win để Anh bế đi.- Hia...mấy vết này phải làm sao đây "
Team mặt mày nhăn nhó bước ra từ phòng tắm, chiếc áo sơmi trắng mặc dù có cổ những vẫn không tài nào che đậy được những dấu hôn trên cổ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...