341 -> 350

42 7 0
                                    

341 ta cưới
Quách lão phu nhân sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Liễu lão phu nhân hoãn thanh nói: “Linh Tư là cái hảo hài tử, Huyền Nhi cùng nàng lại có nhiều năm như vậy tình cảm, ngươi ta hai nhà tuy có hiểu lầm, nhưng ngươi cần gì phải nhân muốn cùng ta trí khí mà chậm trễ hài tử. Ngươi cẩn thận ngẫm lại, hiện giờ tại đây trong kinh, trừ bỏ Huyền Nhi ngoại, còn có có nào hộ người trong sạch nhi lang còn đuổi theo cưới nàng?”

Phùng Kiều nghe Liễu lão phu nhân nói, chỉ cảm thấy một cổ buồn bực ở ngực.

Phía trước tới khi nàng còn không có lộng minh bạch xảy ra chuyện gì, nhưng hôm nay nhìn này nửa ngày, nàng nơi nào còn có không rõ, này Liễu lão phu nhân cùng Ôn Lộc Huyền, lại là liên hợp Quách gia kia hai cái tộc lão, buộc Quách Linh Tư gả vào Ôn gia.

Nàng nguyên tưởng rằng Ôn Lộc Huyền chỉ là ích kỷ mà thôi, hiện giờ lại mới phát hiện, hắn quả thực vô sỉ đến cực điểm!

Hắn quả thực không xứng Quách Linh Tư nhiều năm như vậy thích!

Mắt thấy Quách lão phu nhân thần sắc có một lát dao động, Phùng Kiều dưới chân vừa động liền tưởng tiến lên, lại không nghĩ thủ đoạn bị người đột nhiên lôi kéo, ngay sau đó không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, bên người liền có một đạo cao lớn thân ảnh đột nhiên tiến lên, đối với trong phòng phương hướng giương giọng nói: “Ta cưới!”

Đột nhiên xuất hiện thanh âm kinh động trong phòng mọi người, những người đó sôi nổi quay đầu nhìn về phía thính ngoại, liền nhìn đến ăn mặc một bộ màu nâu áo khoác, giữa mày mang theo băng hàn chi sắc nam tử bước đi vào trong phòng.

Hắn diện mạo tuy không coi là đỉnh hảo, có thể hành tẩu gian lại tự mang một tia sắc nhọn, liền phảng phất ra khỏi vỏ lợi kiếm giống nhau, lưng thẳng thắn đứng yên ở Quách lão phu nhân trước người, lạnh lùng quét Liễu lão phu nhân cùng Ôn Lộc Huyền liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Quách Linh Tư khi, đáy mắt lại mang lên vài tia ôn sắc.

“Ta Thiệu Tấn, nguyện ý nghênh thú Quách tiểu thư làm vợ.”

Trong phòng tất cả mọi người sôi nổi thất thanh, Quách lão phu nhân nhìn đột nhiên xuất hiện nam tử, thần sắc bừng tỉnh, mà Quách phu nhân lại là liếc mắt một cái liền nhận ra trước mắt người là ai.

Kia một ngày Thiệu Tấn nhảy vào trong hồ cứu Quách Linh Tư khi, nàng tận mắt nhìn thấy, chỉ là ngày ấy lúc sau, Thiệu Tấn liền rốt cuộc không xuất hiện quá.

Quách phu nhân làm sao không nghĩ tới, muốn làm Thiệu Tấn cưới Quách Linh Tư, chính là Quách Linh Tư không muốn, thậm chí còn ngăn đón trong phủ người đi Thiệu phủ, việc này mới không giải quyết được gì.

Thiệu Tấn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên nói ra cầu thú nói tới, có lẽ là nhìn đến thiếu nữ trong mắt kiên quyết, lại có lẽ là bị nàng kia thình lình xảy ra hai mắt đẫm lệ mê tâm, hắn nói ra cầu thú nói sau, nhìn Quách Linh Tư trừng lớn hai mắt, cùng trên mặt không biết làm sao, hắn trong lòng lại không có nửa điểm hối hận.

Quách lão phu nhân trầm giọng nói: “Ngươi là… Ngày ấy cứu Linh Tư người?”

Thiệu Tấn gật gật đầu nói: “Đúng là.”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ