“He wants only my body--- not me. Not my heart.” ---Samantha.
Ayaw man na isipin ni Samantha na gano’n nga ang sitwasyon nila ni Lawrence ay hindi naman niya magawa. Paano ba naman ay pupunta lang ang lalaki sa kalaliman ng gabi para gamitin siya. Pagkagising niya sa umaga ay wala na ito at ang tanging pera lang na iniwan nito ang sasalubong sa kanya. Kunsabagay, siya naman talaga ang may gusto ng kanilang sitwasyon. Masama bang protektahan niya ang career nito?
Lawrence is a hunk actor. Masasabi niya na ito ang pinaka-‘in demand’ na artista ngayon. Bakit nga ba hindi? He got the looks. He has a sexy-drooling body. In short, he’s gaddamn perfect. And most of all, he is really a ‘gifted’ man. And she can prove that everytime they have sex-- err! Make love? Ok, whatever it is.
No one knows her little dirty secret. Ayaw niyang siya ang maging dahilan nang pagkasira ng career nito. Kaya’t hangga’t maaari ay gusto niyang lihim ang namamagitan sa kanila.
Pero hanggang kailan niya matitiis ang ganitong sitwasyon nila? Lalo pa’t nang minsang nanood siya ng TV ay isinampal sa kanya ang katotohanang si Lawrence at ang ka-love team nitong si Angela ay umaming may namamagitan na sa mga ito. Ouch!
ABANGAN!
WARNING: This story is intended for matured readers. If you are 18 yrs old below and not ready to read this kind of story. Please, just leave.
In short, BAWAL ANG INOSENTE at NAGPAPA-INOSENTE.
But, if you wish to continue. Read at your own risk. Remember that ‘NO ONE’ forced you.
Maliwanag po ba ang aking Babala/Paalaa/Warning?
SALAMAT KUNG GANOON AT NAGKAKAINTINDIHAN TAYO.
BINABASA MO ANG
My Little Dirty Secret R-18 (on going)
Romance“He wants only my body--- not me. Not my heart.”---Samantha.