ONESHOT (1)

209 12 0
                                    

Đại ca Singto của chúng ta hiện nay hót hòn họt nóng bỏng tay trong trường, gái gặp gái mê, trai gặp trai cũng mê, già trẻ lớn bé gì cũng mê. Tuy nhiên chỉ một người không quan tâm. Huhu tiền uống sữa dâu sắp hết thì còn quan tâm ai đẹp làm gì cơ chứ.

Trong khi Krist mỗi ngày được ai đó mua sữa dâu cho, nhưng cậu không quan tâm cho lắm, mình kèm hắn học bài thì sữa dâu là phần thưởng thế thôi. Nhưng ai kia thì không vậy bỏ tâm tư ra để theo đuổi Krist mà mãi cậu vẫn không hiểu, thả thính tới lui cũng vô dụng. Chỉ có sữa dâu làm cậu vui, không lẽ mua một xe tải sữa dâu á? Có mà điên.

Ta nói úi dào đại ca thế kia mà lại chịu thua một người, cười chết họ rồi. Mà mãi vẫn không xong chứ, gắn cái mác bạn thân được hơn 3 năm rồi cơ, mãi vẫn chưa lên chức bạn trai đúng là đau đầu.

Không được hắn phải thúc đẩy mối quan hệ này, một lần thôi...

"Krist..."

"Sao thế? Gọi giật ngược vậy làm giật cả mình này"

"Tôi.. thích em"

"Hể nay gì nhập à? Ờ thì thích" - Tai Krist đỏ hết rồi kìa.

"Ơ.."

Hắn đâu nghĩ chuyện lại dễ đến thế.

"T cũng thích m mà, bạn thân."

"Bạn thân, Bạn Thân, BẠN THÂN.."

Hai chữ cứ tua đi tua lại trong đầu Singto. Mặt hắn đanh lại, tỏ rõ thất vọng sau đó rời đi.

Hôm sau cũng không thấy hắn tới trường.

Hôm sau nữa cũng thế.

Cả tuần Singto không đi học.

Krist không hiểu, bộ có gì không đúng sao?

Thế là thế nào...?
___________________
Có gì không đúng thật, lâu lâu viết cái fic nhảm nhí ghê🤦

~Hope you enjoy it~

Have a nice day💞

Đại Ca Băng Lãnh (ONESHOT) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ