*reng*
tiếng chuông của giờ giải lao vang lên đồng nghĩa việc hết giờ làm bài kiểm tra hoá. cô park chậm rãi gõ thước lên mặt bàn:
"tất cả ngừng bút, truyền bài cho người phía trước. ai còn viết tôi đánh dấu bài"
ít phút sau thì sấp bài kiểm tra đã được nộp lại, cô park chào cả lớp rồi đi. cô vừa đi khỏi thì lớp học trở nên ồn ào, nhốn nháo. người người nhà nhà đua nhau chạy đi dò đáp án.
"làm được chứ!?"
jaebum nằm xuống bàn hỏi jennie khi vừa kết thúc bài kiểm tra, em đã ườn người dài ra bàn học trông rõ mệt mỏi.
"hic, bỏ một câu. khó lắm làm không được"
em bĩu môi nói với gã, gã cười bảo:
"thế những câu còn lại thì sao!?"
"tất nhiên là làm được hết rồi, tớ đâu thể phụ lòng dạy dỗ của lớp trưởng được"
jennie bật dậy cười tít mắt nói. đêm đó jaebum đã thức rất khuya để dạy cho em, sáng nay lúc vào còn mua sữa gạo bảo em uống để lấy sức mà làm bài.
chu đáo, tận tình, ngọt ngào như thế, ai mà nỡ làm bài không tốt chứ.
"jaebum, chủ nhiệm bảo cậu đến phòng giáo viên lấy vở bài tập"
yukhei tiến đến nói với gã lớp trưởng, gã gật đầu rồi đứng dậy rời đi. còn chưa bước ra khỏi cửa thì yuqi từ ngoài đi vào, nhỏ nói vọng đến bàn em:
"jennie, trai kiếm"
jennie giật mình khi bị gọi. tự dưng em lạnh cả sống lưng, ngước mặt lên thì thấy ngay đôi mắt sắc lẹm của lớp trưởng nhìn mình.
không phải chứ, sao em lại có cảm giác như đang bị bắt gian tại trận thế này.
jisoo ngồi bàn hai, cạnh cửa sổ đưa mắt nhìn hai người. một kẻ mặt mày hầm hầm, một kẻ lại đang co rúm lại vì sợ, bất giác nhỏ cười thích thú.
"sao lại cười!?"
jinyoung tựa lưng ở thành cửa sổ đọc sách, cậu không nhìn nhỏ nhưng câu hỏi ấy nhỏ biết là dành cho mình.
"à hả!? không có gì đâu, chuyện hoàng tử với công chúa làm tớ vui thôi"
trở lại với jennie, em nuốt nước bọt cái ực khi cậu bạn nam sinh lúc này đang đứng ở cửa lớp vẫy tay gọi mình.
lại đánh mắt sang nhìn jaebum, gã vẫn đang đen mặt chăm chăm ngó em.
"để người khác chờ đợi lâu không hay đâu jen"
joohyun lên tiếng thêm dầu vào lửa. jaebum lập tức nhìn phắt qua nhỏ, nhỏ cũng chẳng vừa mà câng câng cái mặt.
"cậu cố ý kiếm chuyện phải không!?"
vẫn là màn tranh luận bằng ánh mắt của những kẻ não to.
"bị cậu phát hiện rồi à!? chán ghê"
joohyun đáp lại ánh mắt hung hăng đó của gã bằng nụ cười khẩy.
jennie chẳng thể hiểu được cái lối nói chuyện siêu nhiên đó giữa hai người. em đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi trong con mắt hài lòng của joohyun và con mắt bực tức của jaebum.
"xin lỗi cậu nhé, giờ tớ phải đến phòng giáo viên lấy vở bài tập với lớp trưởng rồi"
jaebum giương ánh nhìn tự đắc về phía joohyun trong khi nhỏ hừ mũi, liếc sang nơi khác.
"thế lúc nào tớ có thể gặp được cậu!?"
nam sinh lộ vẻ mặt thất vọng nhưng vẫn ngoan cố muốn có một cuộc hẹn với em. jaebum cau mày, gã sải chân bước đến bên khoác tay sang vai jennie:
"không lúc nào cả"
đoạn, jaebum kéo cả người jennie đi cùng gã. em mở mồm định í ới thì gặp ngay cái nhìn lườm nguýt của gã nên đành ngoan ngoãn để gã lôi đi.
"thấy đẹp đôi không?!"
seulgi tiến đến từ đằng sau cậu nam sinh lúc này vẫn đang thất thần nhìn người trong mộng rơi vào tay kẻ khác.
"hả...hả!?"
"cặp đôi mới của lớp tôi đấy, nên là cậu... mất lượt rồi"
seulgi cười khẩy cố ý huýt vào vai nam sinh, nhỏ ngạo mạn tiến vào lớp trước sự tức giận của cậu học sinh kia.
"công chúa với hoàng tử sắp thành đôi rồi nhỉ!?"
jinyoung lật sang trang sách tiếp theo, cậu vẫn là không nhìn jisoo mà hỏi. nhỏ chống tay lên cằm, đưa mắt nhìn xuống cửa sổ, vừa vặn lại thấy jaebum khoác vai jennie tiến đến phòng giáo viên.
"ừ, chắc là sắp rồi"
nhỏ cười tít mắt đáp lại cậu bạn. jinyoung gập quyển sách, cậu cũng chống tay lên bàn, ngồi đối diện nhìn jisoo mà hỏi:
"thế chừng nào đến bạn của công chúa!?"
#
|270720|
madebyay